“ยุทธภพไม่ครบบาท” ท้าไฝว้อย่างเป็นทางการ! ยัน iOS มาปลายเดือนนี้

ru00

“ยุทธภพไม่ครบบาท” เกมส์มือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (14 ส.ค.58) ยันเตรียมตัวปล่อยเกมส์เวอร์ชั่น iOS ลงสโตร์ปลายเดือน ส.ค.นี้ สาวกแอปรอมาชิงบังลังก์ พิชิตมารยุทธภพกันได้เลย!

 

จุดเด่นของเกมส์ “ยุทธภพไม่ครบบาท” ที่จะทำให้หน้าจอมือถือต้องสั่นสะเทือน!

ตระการตากับกราฟฟิกสุดอลังการ

ในเกมส์ยุทธภพไม่ครบบาทเต็มไปด้วยฉาก 3D ที่สวยงามไม่แพ้เกมส์ PC ใช้ฉากอลังการแสงเงาแบบสมจริง แถมสกิลของตัวละครยังเท่ห์ไม่เบา สัตว์ขี่ก็น่ารักมุ้งมิ้งเกินห้ามใจ

ru2

ru3

มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย

ตัวเกมส์สามารถปล่อยสกิลโจมตีมอนสเตอร์ได้อย่างอิสระ มีดันเจี้ยน MMORPG ให้ลงเพียบ มีทั้งแบบโชว์มั่นเล่นคนเดียว หรือจะปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนก็ยังได้ นอกจากนี้ยังมีให้ต่อสู้แบบ 1v1, 4v4, สงครามอันดับสวรรค์, การค่า PK นอกเมืองที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเกมส์ PC และสงคราม 50v50

ru

4 ตัวละครสุดน่ารัก

มี 4 อาชีพให้เลือกเล่นนักดาบ นักพรต ภูตจิ้งจอก มนุษย์วานร พร้อมกลยุทธ์ในการต่อสู้มากมายให้เลือกใช้ แต่ละอาชีพนั้นนอกจากจะมีสกิลโจมตี และสกิลติดตัวแล้ว ยังเพิ่มสกิลขั้นมหาเทพช่วยให้การต่อสู้ของสายอาชีพนะแข็งแกร่ง ว่องไว และเทพยิ่งขึ้น!

ru5

DIY ตัวละครได้ตรงตามไลฟ์สไตล์

สามารถ DIY สร้างตัวละครได้ตามใจชอบ สร้างได้นับร้อยรูปแบบ ชุดแฟชั่น อาวุธและสัตว์ขี่ต่างๆ มีให้เลือกสรรโชว์ความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง

ru6

ระเบิดความมันส์ได้แล้ววันนี้! พร้อมกิจกรรมเปิดเซิร์ฟเพียบ! ของรางวัลมากมายรออยู่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ y.i2igame.com หรือ facebook.com/y.i2igame

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

ru0

play-button

FLOATING BOTTOM