เตรียมตัวพร้อมลุย Assassin’s Creed Valhalla เปิดให้เล่นฟรีสุดสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันนี้

Assassins Creed 250222 01

Ubisoft ได้ประกาศว่า Assassin’s Creed Valhalla ภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ Assassin’s Creed ที่เคยกวาดรางวัลมาแล้ว จะเปิดให้เล่นฟรีช่วงสุดสัปดาห์เป็นครั้งแรก โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ บน Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation5, PlayStation4, รวมถึง Windows PC ผ่านช่องทาง Ubisoft Store ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ ผู้เล่นจะได้เข้าเล่นคอนเทนต์จากตัวเกมเต็ม และความก้าวหน้าที่มีจะสามารถโอนไปเล่นต่อได้หากตัดสินใจซื้อเกม

 

ด้วยการพัฒนาที่นำโดย Ubisoft Montreal เกม Assassin’s Creed Valhalla จะนำเสนอประสบการณ์สุดดึงดูดให้แก่ผู้เล่นโดยรับบทเป็นเอวอร์ ขุนศึกไวกิ้งในตำนานผู้รอนแรมมาจากนอร์เวย์เพราะสงครามที่ไม่จบสิ้นและทรัพยากรอันร่อยหรอในช่วงคริสต์ศตวรรษที่เก้า ผู้เล่นจะได้พลิกฟื้นรูปแบบการต่อสู้สุดอำมหิตของขุนศึกไวกิ้งด้วยระบบต่อสู้ที่ให้คุณควงอาวุธได้สองอย่างพร้อมกัน และฟีเจอร์เกมเพลย์ที่ตื่นเต้นอย่างเช่นการบุกปล้น, การตีปราสาทและการสร้างชุมชน รวมถึงระบบความก้าวหน้าที่ลึกซึ้งและระบบการอัปเกรดเกียร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะพันธมิตรทางการเมือง, การตัดสินใจในการต่อสู้และตัวเลือกบทสนทนาจะส่งผลต่อโลกของอัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกให้ดีเพื่อปกป้องบ้านและอนาคตของชุมชน

Assassins Creed 250222 02

นอกจากนั้นแล้ว ส่วนขยายขนาดใหญ่ชิ้นต่อไปของ Assassin’s Creed Valhalla ในชื่อ Dawn of Ragnarök จะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 10 มีนาคม จะมีให้ซื้อแยกต่างหากสำหรับทุกคนที่ซื้อตัวเกมหลักไว้แล้ว นอกจากนั้นยังสามารถซื้อดอว์น ออฟ แร็กนาร็อกได้ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเกมแบบแร็กนาร็อก เอดิชั่นด้วย ที่จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลักและส่วนขยาย หรือจะซื้อในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของตัวเกมแบบดิจิทัล คอมพลีท เอดิชั่น ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, ซีซันพาส, แพ็คอัลติเมท คอนเทนต์และดอว์น ออฟ แร็กนาร็อก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM