HyperX ส่งมอบหูฟังสายแบ๊ว Cloud II PINK ชมพูขาวใสๆ

Cloud II PINK 252022 1

HyperX แบรนด์ Gaming Gear ชื่อดังระดับโลกที่ปกติแล้วสีหลักประจำค่ายนี้จะใช้เป็นสีแดงดำ แต่ใครจะคิดว่าบริษัทนี้จะเอาใจสาวๆ บ้างด้วยการออกหูฟังรุ่นสุดฮิตอย่าง Cloud II ขวัญใจเกมเมอร์หลายๆ คน เดิมทีสินค้าตัวนี้จะมีสองสีได้แก่ Gun Metal กับ Red Color แต่ปัจจุบันได้เปิดตัวหูฟังสีใหม่ PINK ชมพูขาวสวยงามใสๆ ที่เห็นแล้วน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างมาก ซึ่งวันนี้ GameMonday จะพาไปชมกันว่าเด็ดจริงไหม

Cloud II PINK เป็นหูฟังรุ่นที่จัดว่าฮิตมากจากค่าย HyperX เรามาพูดถึงภาพรวมของหูฟังก่อน โดยพื้นฐานแล้วหูฟังตัวนี้จะมาพร้อมกับ Surround Sound 7.1 ที่มอบเสียงเสมือนจริงระดับฮาร์ดแวร์ รองรับสัญญาณ Hi-Fi ด้วยไดรเวอร์ 53 มม. ให้คุณภาพเสียงที่เกมเมอร์ต้องการ

Cloud II PINK 5

ส่วนตัวหูฟังนั้นจะใช้วัสดุเมมโมรี่โฟม 100% ที่ทำให้การใช้งานได้นานยิ่งขึ้น เพราะปกติแล้วเกมเมอร์ใช้เวลาในการเล่นเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงต่อวันและการออกแบบมาที่ทำให้ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างดี ส่วน HeadBand หรือที่รัดศีรษะด้านบนทำจากวัสดุเทียมมีความทนทานสูง ใช้งานได้นานไม่ปวดหูขณะสวมใส่นั่นเอง

Cloud II PINK 252022 2

เรามาดูการออกแบบดีไซต์ของหูฟังรุ่น Cloud II PINK นี้กันว่าเด็ดแค่ไหนปกติเราจะคุ้นตากับตัวโมเดลสีดำแดงเป็นหลัก แต่อันนี้ในส่วนที่เคยดำจะกลายเป็นขาว ส่วนที่เคยแดงก็จะมาเป็นชมพู เอาจริงๆ ส่วนตัวคิดว่าออกแบบมาให้สำหรับเกมเมอร์สาวโดยเฉพาะเพราะอย่างที่ทราบกันดีสีชมพูผู้หญิงชอบอยู่แล้ว แต่หนุ่มๆ ก็ใช้ได้นะขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ทำให้ภาพรวมดูสะอาดตัวใสๆ ไม่ดุดันเหมือนดำแดง

Cloud II PINK 2

Cloud II PINK 252022 5

คือเรื่องคุณภาพไม่ต้องกังวลอยู่แล้วผลงานอย่าง Cloud II จัดว่าเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตที่เกมเมอร์หลายๆ คนใช้งาน ด้วยคุณภาพเสียงรูปลักษณ์และคุณสมบัติต่างๆ จัดว่าอยู่ในระดับมืออาชีพ แต่ปัจจุบันเกมเมอร์ไม่ได้มีเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่ให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ Gaming Gear การที่ HyperX ออกแบบสีสำหรับผู้หญิงออกมาก็ตอบโจทย์ไม่น้อย เพราะน้องที่ได้ทดสอบลองใช้งานก็ค่อนข้างชอบมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ฟังเพลง เล่นเกม หรือ ดูหนังซีรี่ส์ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด

Cloud II PINK 252022 4

อ่านข่าวเกม HyperX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM