Dark Ares อัพแพตท์ใหม่ “Future of Majic” ระบบใหม่ สัตว์อสูรใหม่

ddr1

กลับมาอีกครั้งสำหรับ Dark Ares เกมส์ 3D MMORPG กราฟฟิกขั้นเทพสุดมันส์จากค่าย 4399TH มาคราวนี้มาในธีมของ “Future of Majic” เวทย์มนต์สู่อนาคต พร้อมเพิ่มระบบใหม่มากมายให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์ความเก๋ไก๋สไตล์คุณเตรียมพร้อมระเบิดความมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ โดย Patch นี้จะมีการอัพเดทเนื้อหาดังต่อไปนี้

1.ระบบพรสวรรค์ สร้างสรรค์สกิลสไตล์คุณได้แล้ววันนี้

ddr2

ระบบพรสวรรค์ ระบบที่จะทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์สกิลในแบบของคุณให้อีกเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยเพื่อนๆ จะต้องทำการสุ่มบัตรพรสวรรค์ เพื่อทำการอัพเกรดความสามารถของแต่ละสกิล ตัวอย่างเช่น สกิลเบิล์นนิ่งทันเดอร์ สามารถเปลี่ยนจากการพรีซ เป็นการสตั้น เป็นต้น โดยความสามารถต่างๆ จะถูกกำหนดจากบัตรพรสวรรค์ที่เพื่อนๆ ทำการสุ่มได้ ซึ้งบัตรพรสวรรค์นั้นยังแบ่งระดับเป็น ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง ในแต่ละระดับก็จะมีการเพิ่มค่าสเตตัสที่มากขึ้นตามลำดับอีกด้วย

ddr3

ddr4

บัตรพรสวรรค์นั้นผู้เล่นสามารถหาได้จาก Item Mall หรือจากกิจกรรมของทางทีมงานได้นะ สำหรับรายละเอียดของสกิลๆ ต่างๆ นั้นเพื่อนๆ สามารถติดตามได้หลังจากการอัพแพตท์เลยเด้อ รับรองความมันส์ ระบบพรสวรรค์จะเปิดให้เมื่อเพื่อนๆมี Lv.35 ขึ้นไปนะครัช

2.พบกับสัตว์เลี้ยงใหม่สุดแบ๊ว เพิ่มสเตตัสเหนือใคร

ddr5

มาแว้วๆ สัตว์อสูรมายาใหม่สุดแบ๊ว สุดน่ารัก ที่เพื่อนๆ หลายคนกำลังรออยู่ โดยในแพตท์ใหม่นี้จะเพิ่มสัตว์อสูรใหม่ “ฮิโซกะ” และ “เอลฟ์น้อย” นั่นเอง ซึ้งต้องขอบอกเลยว่า นอกจากความน่ารักแล้ว สัวต์อสูรใหม่นั้นยังจะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสที่สูงพอดูเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นเพื่อเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ สัตว์อสูรใหม่จะได้รับค่าเสตตัสเพิ่ม 2.5 เท่า เป็นเวลา 1 เดือนเลยนะครัช เพื่อนๆ สามารถหาสัตว์อสูรทั้งสองได้จาก Item Mall โดยจะจำกัดเวลาในการซื้อเพียง 1 เดือนเท่านั้น เริ่ม 11 ส.ค.-10 ก.ย. 58

ddr6

และนอกจากสัวต์อสูรมายาใหม่แล้ว ระบบอสูรมายายังมีการเพิ่ม สัตว์อสูรสนับสนุนเข้ามาอีกด้วย โดยเพื่อนๆสามารถนำสัตว์อสูรที่ไม่ได้ใช้งานไปวางไว้ในตำแหน่งสนับสนุน ก็จะสามารถได้รับค่าสเตตัสบวกเพิ่มจำนวนหนึ่ง และยังมีการเพิ่มขีดจำกัดของระดับสัตว์อสูรให้สูงขึ้นอีกด้วย ในแพตท์ใหม่นี้สัตว์อสูรจะมีความสำคัญมากขึ้นอย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ห้ามพลาด

3.เพิ่มความเก๋ไก๋ สร้างห้องแต่งงานในแบบของคุณ

ddr7

ความรักไร้พรมแดน ความรักไร้ที่สิ้นสุด ในแพตท์ใหม่นี้เสริมความรักของคุณ และคู่รักให้มั่นคงยิ่งขึ้น โดยเมื่อคุณแต่งงานแล้วคุณสามารถสร้างห้องแต่งงานในแบบของคุณได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีท่าโพสต์น่ารักๆ เผื่อเวลาที่คู่รักของคุณงอลก็สามารถใช้ท่าโพสต์ต่างๆ ในการง้อได้ สร้างโลกของคุณ และคู่รักให้สดใส รักไปตลอดการ คริครินอกจากความน่ารักกุ๊กกิ๊กแล้ว ท่าโพสต์ และของประดับตกแต่งต่างๆ ยังสามารถช่วยเพิ่มค่าสเตตัสได้เล็กน้อยอีกด้วย อย่าลืมมาสร้างห้องหอในฝันกันนะ

ddr8

4.New Fashion “ชุดมังกรพยัคฆ์”

ddr9

ตบท้ายด้วยชุดแฟชั่นใหม่ล่าสุด “ชุดมังกรพยัคฆ์” แดงสดใส สีแดงสีแห่งโชคลาภพร้อมรับความเท่ห์ไม่เหมือนใครในแพตท์ใหม่นี้ พร้อมรับค่าสเตตัสสุดพิเศษแร๊ง แร๊ง แร๊ง

นอกจากนี้ในแพตท์ใหม่ยังมีการปรับปรุงระบบต่างๆ อีกมากมาย และพร้อมกับกิจกรรมมากมายเพื่อต้อนรับความร้อนแรงที่กำลังจะมาถึง เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก http://da.4399th.com/ หรือ https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง Dark Ares สุดยอดเกมส์ 3D MMORPG ก็สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ Android และ iOS

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

dr0

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM