Vampire: The Masquerade – Swansong เผยเน้นประสบการณ์ในการเล่นเป็นองค์ประกอบหลัก

VAMPIRE 280222 01

Nacon และ Big Bad Wolf Studio เผยวิดีโอนักพัฒนาซอฟต์แวร์ใหม่ของ Vampire: The Masquerade – Swansong โดยเน้นประสบการณ์ในการเล่นเกมเป็นองค์ประกอบหลัก โดยวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2022 บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC บน Epic Games Store

VAMPIRE 280222 02

Eliott Hipeau หัวหน้าทีมออกแบบเกมพูดถึง DNA ของสตูดิโอและสิ่งที่ทำให้เกมของพวกเขาไม่เหมือนใคร Vampire: The Masquerade – Swansong เป็นเกม RPG ที่เน้นเรื่องราวเป็นหลัก เช่นเดียวกับ The Council เรื่องราวที่แตกแขนงออกไป ที่ขึ้นอยู่กับตัวเลือกของผู้เล่น กับแวมไพร์ทั้งสามคน ผู้เล่นสามารถเลือกคาแรคเตอร์เพื่อกำหนดจุดแข็งของฮีโร่ของพวกเขาได้ด้วยตนเอง รวมทั้งเพิ่มระดับทักษะและวินัยของแวมไพร์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นการเปิดแนวทางใหม่ในการแก้ไขปัญหาและขับเคลื่อนเรื่องราวไปในทิศทางที่เฉพาะเจาะจง

 

ในโลกของ Vampire: The Masquerade แวมไพร์อาศัยอยู่ท่ามกลางมนุษย์ปุถุชน และซ่อนอยู่ตามธรรมชาติอันมหึมา พร้อมปฏิสัมพันธ์ทางสังคมที่เป็นหัวใจสำคัญของเกม และบังคับให้ผู้เล่นใช้พลังเพื่อปกปิดเส้นทางและเกลี้ยกล่อมให้ผู้อื่นเปิดเผยความลับของพวกเขา นอกจากนี้องค์ประกอบของ RPG มีความสำคัญมากขึ้นเพราะ NPC ทุกคนมีสถิติของตนเอง ดังนั้นผู้เล่นต้องใช้ทักษะของตนเพื่อให้ได้เปรียบในการโต้ตอบ

VAMPIRE 280222 03

เรื่องราวทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นในบอสตัน ซึ่งผู้เล่นจะได้สำรวจสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย ตั้งแต่บ้านหรูไปจนถึงใต้ดินของเมืองที่ฝังความลับนับไม่ถ้วน และเหล่าแวมไพร์ที่ตกอยู่ในภาวะวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนั้นขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จะไขปริศนาลึกลับนี้

VAMPIRE 280222 04

เกม RPG แนวเล่าเรื่องที่ดัดแปลงมาจาก Vampire: The Masquerade ภาคที่ 5 ให้ผู้เล่นได้ควบคุมแวมไพร์ 3 ตน จากเผ่าต่างๆ ของ Camarilla สมาคมลับที่แวมไพร์ส่วนใหญ่อยู่ ผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับมุมมองที่แตกต่างกันของตัวละครของเขาเพื่อไขข้อเท็จจริงต่างๆ ทั้งเสียงกระซิบของการสมรู้ร่วมคิด, การฆาตกรรม, การต่อสู้แย่งชิงอำนาจ ซึ่งผู้เล่นต้องปกป้องกลุ่มของเขาและค้นหาความจริง

VAMPIRE 280222 06

อ่านข่าวเกม Vampire: The Masquerade คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM