รักเลย Immortals: Muv-Luv Alternative อวดโฉม 5 สาวนักขับหุ่นรบ TSF สุดแซ่บ

Immortals Muv Luv Alternative 28022022 1

วันเปิดจริงใกล้เข้ามาทุกที ล่าสุด aNCHOR ผู้สร้าง Immortals: Muv-Luv Alternative มีอัปเดตมาฝากกันแบบรัวๆ หลังจากปล่อย PV อวดฉากต่อสู้ดุเดือดของเกม action RPG ที่ดัดแปลงจากซีรีส์วิช่วล โนเวลสุดปัง Muv-Luv ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มาคราวนี้ ทีมสร้างเกมสุดเมะจากญี่ปุ่นจะพาไปรู้จักกับตัวละครสาวพลขับหุ่นรบ Tactical Surface Fighters (TSF) เพิ่มกันอีกหน่อย จะมีใครบ้างไปติดตามกันได้เลยจ้า

Immortals Muv Luv Alternative 28022022 2

เริ่มจาก Yui Takamura ทหารรักษาพระองค์แห่งกองทัพจักรวรรดิ์ญี่ปุ่น เคยประจำกองพันพัฒนาของกองทัพสหรัฐฯ มาก่อนหน้า มีบุคลิกดูสง่าและชอบครุ่นคิดถึงสิ่งที่อยู่ในใจ ส่วน Cui Yifei หัวหน้าทีม Baofeng เป็นคนง่ายๆ ตรงไปตรงมา ข้อเสียคือเจ้าอารมณ์ไปหน่อย คนต่อมาคือ Cryska Barchenowa ทหารหญิงราชองครักษ์ชำนาญการจากโครงการลับสุดยอดของอดีตสภาพโซเวียตผู้คิดว่า คู่หูร่วมรบอย่าง Inia คือน้องสาวที่ได้รับการปกป้องในทุกภารกิจ ด้าน Inia Sestina เป็นทหารสังกัดเดียวกับ Cryska มีความแข็งแกร่งเข้าขั้นถึกขัดแย้งกับบุคลิกสุดน่ารักอย่างแรง อยากรู้อยากเห็นไปทุกเรื่อง ชอบลุยเองคนเดียว แต่เอาเข้าจริงแล้วมักหลงออกทะเลง่ายๆ มาถึงคนสุดท้ายคือ Ilfriede Vin Feulner ร้อยโทแห่งกองทัพเยอรมนีตะวันตก บุตรีของดยุคแห่ง Foilner เป็นคนฉลาด แต่ซุ่มซ่ามถึงขั้นเบ๊อะบ๊ะในบางครั้ง

Immortals Muv Luv Alternative 28022022 3

Immortals: Muv-Luv Alternative หรือชื่อเดิมว่า Project Immortal เป็นเกมน้องใหม่คนสุดท้องจาก Muv-luv ซีรีส์ที่สืบทอดมุมมองและเรื่องราวปูมหลังจาก Muv-luv มาแบบเต็มๆ เกมเพลย์เป็นไฮบริดลูกผสมระหว่างระหว่างเกม Action และ RTS ที่จะเปิดให้แฟน ๆ ได้สวมบทเป็นคาแรคเตอร์ตัวละครคนโปรดจากซีรีส์ขับเคลื่อนหุ่นรับไฟเตอร์ออกต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูรเอเลี่ยน BETA ที่มารุกรานโลก มีกำหนดเปิดให้บริการบน iOS และ Android กลางเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ นี้ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Immortals: Muv-Luv Alternative

Immortals Muv Luv Alternative 28022022 4

Immortals Muv Luv Alternative 28022022 5

Immortals Muv Luv Alternative 28022022 6

อ่านข่าวเกม Immortals: Muv-Luv Alternative คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM