เพิ่มความเถื่อนอัพเดท ‘วัตถุโบราณ’ และ ‘แร่สุกสว่าง’ ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Black Desert 3220222

Pearl Abyss ได้ประกาศการอัพเดทใหม่ของ ‘วัตถุโบราณ’ และ ‘แร่สุกสว่าง’ ในเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย นักผจญภัยสามารถสนุกไปกับไอเทมชนิดใหม่นี้ โดยสามารถนำไปใช้ในการวางแผนทั้งในด้านการต่อสู้และการดำรงชีวิตในโลกของ Black Desert

https://youtu.be/OSp8U5jKz5I

นักผจญภัยสามารถเริ่มสะสมอุปกรณ์วัตถุโบราณ รวมไปถึงไอเทมแร่สุกสว่างที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับวัตุโบราณได้แล้ววันนี้ และแน่นอนว่าไอเทมใหม่เหล่านี้จะสามารถสร้างความสนุกสนานในด้านการพัฒนาการต่อสู้และการดำรงชีวิตให้กับนักผจญภัยทุกท่าน

Black Desert 020322 02

‘วัตถุโบราณ’ และ ‘แร่สุกสว่าง’ นั้น ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อที่จะมอบทางเลือกที่หลากหลายให้กับนักผจญภัยโดยขึ้นอยู่กับอาชีพและแนวทางการเล่นของแต่ละบุคคล นักผจญภัยแต่ละท่านจะสามารถติดตั้งวัตถุโบราณได้มากสุด 2 อัน ซึ่งในแต่ละวัตถุโบราณนั้น จะสามารถติดตั้งแร่สุกสว่างได้สูงสุด 2 อัน และแร่สุกสว่างแต่ละอันก็จะมีเอฟเฟคที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง จึงสามารถเลือกใช้แร่แต่ละอันร่วมกันได้ เพื่อที่จะสร้างเอฟเฟคที่มากยิ่งขึ้นได้นั่นเอง

Black Desert 020322 03

สามารถรับ ‘วัตถุโบราณ’ และ ‘แร่สุกสว่าง’ ได้จากเนื้อหาหลากหลายภายในเกม เช่น ช่องว่างแห่งความมืด, เวิลด์บอส และการดำรงชีวิตต่างๆ (การรวบรวม) นอกจากนี้ ยังสามารถรับแร่สุกสว่างได้จากการชำระล้าง ‘แร่สุกสว่างที่ไม่สมบูรณ์’ ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่ง ‘แร่สุกสว่างที่ไม่สมบูรณ์’ นั้น จะสามารถรับได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ต่าง ๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM