จับตามอง Kyrie & Terra รุกตลาดเกมในประเทศไทย ดึง SHIN-A เสริมทัพความแกร่ง

Kyrie Terra 020322 02

Kyrie & Terra เกม NFT ที่เพิ่งประกาศ Pre-sale ไปเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่นที่ลงทะเบียนกว่าแสนคน ได้จับมือร่วมกับบริษัท SHIN-A Service ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเกมชั้นนำในไทย ผนึกกำลังเสริมความแกร่งทางธุรกิจเกม เพื่อสร้างสรรค์และเผยแพร่ผลงานเกมคุณภาพสู่ตลาดเกมในประเทศไทย

สำหรับ Kyrie & Terra เป็นเกม NFT แนว RPG สไตล์ญี่ปุ่น ACG (Anime, Comic and Games) ที่มีภาพตัวละครน่ารักโดนใจสายอนิเมะ พัฒนาโดย Center To Seconds ทีมผู้พัฒนาเกมซึ่งเป็นการรวมกลุ่มผู้เชี่ยวชาญหลากสาขาจากหลายประเทศ ตัวเกมมาพร้อมทั้งความสนุกและระบบ Play & Earn โดยจะเน้นให้ผู้เล่นสนุกกับตัวเกมก่อน และ Earn ในภายหลัง ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการใน Q3 ปี 2022

Kyrie Terra 020322 03

SHIN-A Service เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญการทางด้านการตลาดเกมชั้นแนวหน้าของประเทศไทย มุ่งเน้นหลักไปที่การทำการตลาดออนไลน์และการตลาดแบบ Co-branding ให้กับสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงการจัดทำโครงการและแคมเปญการตลาดภายในประเทศไทย มีความเข้าใจในกลุ่มตลาด Gen Z และ Gen Y เป็นอย่างดี สร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกผลิตภัณฑ์ของลูกค้า

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการนำประสบการณ์ทางด้านการพัฒนาเกมของทีมงาน Center To Seconds ผู้พัฒนาเกม Kyrie & Terra ผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านการตลาดเกมของ SHIN-A Service เสริมสร้างโอกาสที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพเกม NFT ให้ตอบโจทย์ผู้เล่นอย่างแท้จริง รวมไปถึงการขยายฐานลูกค้าเกม NFT ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

Kyrie Terra 020322 04

มูลค่าตลาดของเกม NFT ในปัจจุบัน ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเพียง 4.6 พันล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น เมื่อเทียบกับมูลค่าตลาดของอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกเฉพาะในส่วนของ PC และ Mobile Games ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 129.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ จะเห็นได้ว่าเกม NFT ยังมีโอกาสในการเติบโตของตลาดและยังสามารถพัฒนาได้อีกอย่างต่อเนื่อง (Source: Newzoo)

ก้าวสำคัญในการจับมือร่วมกันของเกม Kyrie & Terra และบริษัท SHIN-A Service ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมศักยภาพและผลักดันอุตสาหกรรมเกม NFT ให้เติบโต เตรียมก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสอดรับสถานการณ์ของโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกวันนี้

อ่านข่าวเกม NFT Game คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM