พบอัศวินตำนานใหม่ พร้อมร่วมสนุกไปกับเรื่องราวบทสุดท้าย ใน เซเว่นไนท์ 2

Seven Knights 2 030322 01

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม เซเว่นไนท์ 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน พบกับการเพิ่มเข้ามาของเนื้อเรื่องบทที่ 13 ซึ่งจะมุ่งเน้นในเรื่องราวของ ‘อัศวินแห่งแสง ลูดี้’ และ ‘โชคชะตาของพีเน่’ ในการเดินทางครั้งสุดท้ายของกองทหารแห่งรุ่งอรุณ ซึ่งในเนื้อเรื่องบทสุดท้ายนี้นั้นยังปิดท้ายเรื่องราวดั้งเดิมของ เซเว่นไนท์ 2 กับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายพร้อมกับการเปิดเผยตัวตนของกองทหารพินาศและคาตาทรอฟผ่านกราฟิกเกมที่สวยงาม ฉากคัตซีนสุดปัง และเอนเครดิตที่ห้ามพลาด

ลุ้นรับ 2 อัศวินสุดแกร่งที่เพิ่มเข้ามาอย่าง ‘อัศวินตำนาน+ ขุนพลแห่งการทำลาย อีวาน’ และ ‘อัศวินตำนาน อวตารแห่งเนสตร้า เซอิน’ ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะแก้แค้นลูดี้ ขุนพลแห่งการทำลายอย่าง อีวานนั้นเป็นอัศวินที่เหมาะกับ PvP มีเซ็ตสกิลที่แข็งแกร่งอย่างการขจัดบัฟ, ทำให้ศัตรูหมดสติอย่างรุนแรง, และ มอบผลไร้พ่ายให้แก่ตนเอง PvP นอกจากนี้อวตารแห่งเนสตร้า เซอินยังมีการติดหลากหลายอาวุธอย่างสกิล CC ที่สามารถผลักศัตรูให้ร่วงล้มและทำให้ตาบอดได้

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกใน เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ซึ่งรวมไปถึง

● อุปกรณ์เฉพาะใหม่ – ผู้เล่นมีโอกาสสร้างอุปกรณ์เฉพาะใหม่ โดยการใช้หินวิญญาณอัศวิน และเมื่อสร้างสำเร็จแล้วอุปกรณ์เฉพาะนี้จะช่วยทำให้อัศวินแกร่งขึ้นด้วยสกิลพิเศษที่เพิ่มขึ้นได้
● เพิ่มเรด 8 คน ใหม่ : จุดจบความสัมพันธ์อันเลวร้าย – พบกับการเพิ่มเข้ามาใหม่ของเรด 8 คน ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การกำจัดศัตรูที่ถาโถมเข้ามา ซึ่งต้องจัดทีมอัศวินให้เหมาะสม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับวัตถุดิบเพื่อนำมาสร้างอุปกรณ์เฉพาะได้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM