อดใจไว้ DYSCHRONIA: Chronos Alternate เกมบุกอดีตล่าอนาคตแนวนิยายภาพสุดดราม่าได้ฤกษ์คลอดใหม่ซัมเมอร์นี้

DYSCHRONIA Chronos Alternate 03032022 1

ยังต้องรอกันอีกนิดนะ สำหรับใครที่กำลังเล็ง DYSCHRONIA: Chronos Alternate เกมแอคชั่นผจญภัยสุดไซไฟสายนิยายวิช่วลโนเวลเกมนี้กันอยู่ ล่าสุด MyDearest และ IzanagiGames ขอเลื่อนการเพื่อนๆ ไปสวมบทเป็นนักสืบแห่งหน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคตจากกำหนดเดิมช่วงฤดูใบไม้ผลิออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รอไม่นานหรอก เพราะตามฤกษ์ใหม่เพื่อนๆ จะได้ดิ่งสไปกับเรื่องราวการใช้ความฝันไล่ล่าอาชญากรรมใน Quest 2 Episode I ผ่านแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในช่วงหน้าร้อนปี 2022 นั่นเอง ส่วนตัวเกมเวอร์ชั่น PC ซึ่งต้องเล่นผ่านแว่น VR ก็โดนดีเลย์ออกไปเหมือนกันและยังไม่กำหนดว่าจะคลอดเมื่อไร

ตัวแทนจาก MyDearest เผยว่า DYSCHRONIA: Chronos Alternate ซึ่งเป็นไอพีล่าสุดจากจักรวาล Chronos จะมาพร้อมคุณภาพเกมโดยรวมที่ดีขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะภาคกราฟิกที่มีรายละเอียดดูเรียลสมจริงมากยิ่งขึ้น และยังจัดเต็มเรื่องเสียงพากย์และคำบรรยายภาษาอังกฤษเหมือนกับภาคก่อนหน้าอย่าง ALTDEUS: Beyond Chronos และในเควสต์ที่ 2 ตอนที่ 1 ก็จะมีถึง 10 ตัวละครมาร่วมสร้างความสนุก รวมถึง Hal Scion นักสืบพิเศษที่ต้องเดินทางผ่านความฝันกลับไปในอดีตเพื่อป้องกันอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต พลอตเรื่องคุ้นๆ นะ ภาพ Tom Cruise ในหนัง Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต (2002) ลอยมาเลย

DYSCHRONIA Chronos Alternate 03032022 9

DYSCHRONIA: Chronos Alternate มีเนื้อหาแบ่งออกเป็น Investigation sections เน้นเรื่องการสืบสวนและรวบรวมพยายานหลักฐานจากสถานที่ต่างๆ ขณะที่ Drama section จะเป็นส่วนที่เพื่อนๆ จะได้พูดคุยสอบปากคำพยานและผู้ที่อาจเกี่ยวข้องกับคดี ส่วนสุดท้ายคือ Judgement Action sections จะเปิดให้เพื่อนๆ นำคดีขึ้นสู่การพิจารณาในชั้นศาล ซึ่งใน Quest 2 Episode I ตัวเอกของเราต้องเคลียร์ปริศนาการตายของผู้ก่อตั้งเมืองสวรรค์ Clocktower ให้ได้ภายใน 7 วันก่อนหายนะครั้งใหญ่จะตามมา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ DYSCHRONIA

DYSCHRONIA Chronos Alternate 03032022 8

DYSCHRONIA Chronos Alternate 03032022 6

DYSCHRONIA Chronos Alternate 03032022 7

DYSCHRONIA Chronos Alternate 03032022 5

อ่านข่าว DYSCHRONIA: Chronos Alternate คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM