หลอนระดับ Next-Gen ผีชีวะมาชุดใหญ่ Resident Evil 2, 3, 7 Biohazard จ่อลง PlayStation 5 และ Xbox Series ชัวร์ปีนี้

Resident Evil 2 03032022 4

Capcom ประกาศชัดพร้อมส่งมอบความสยองของ Resident Evil 2, Resident Evil 3 และ Resident Evil 7 biohazard ลงแพลตฟอร์มเกมคอนโซล PlayStation 5 และ Xbox Series ภายในปี 2022 นี้แน่นอน แฟนๆ ผีชีวะรอพบฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง ray-tracing เทคโนโลยีเรนเดอร์แสงแห่งอนาคต ความเนียนของกราฟิกจากเฟรมเรตที่สูงขึ้น และระบบเสียงออดิโอ 3D ภายใต้ขุมพลังเอ็นจิ้น R.E. โดยเฉพาะคอนโซลเกม PlayStation 5 จะรองรับจอยเกมแบบ DualSense ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการตอบสนองสุดสมจริงแบบ haptic feedback และ Adaptive Trigger

Resident Evil 7 03032022 5

แฟนเกมที่มี Resident Evil 2, Resident Evil 3 หรือ Resident Evil 7 biohazard ในครอบครองอยู่แล้วบนเครื่อง PlayStation 4 หรือ Xbox One สามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น PlayStation 5 หรือ Xbox Series ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ส่วนสาวก PC ก็จะมีแพทช์ตัวอัปเดตมาให้โหลดฟรีด้วยเช่นกัน

Resident Evil 2 03032022 1

Resident Evil 2 ถอดแบบความหลอนระดับมาสเตอร์พีซมาจากภาคต้นกำเนิด แต่ลึกกว่าด้วยเนื้อหาและงานวิช่วลกราฟิกสุดสะกดที่มาพร้อมความกระหึ่มของระบบเสียงจัดเต็ม ภายใต้มุมกล้องเหนือหัวไหล่ ปุ่มคอนโทรลล้ำยุค และโหมดการเล่นจากต้นฉบับ

Resident Evil 3 03032022 1

Resident Evil 3 มาพร้อมเรื่องราวของ Jill Valentine สมาชิกหน่วย S.T.A.R.S. ที่ต้องหนีตายจาก Raccoon City ที่กำลังล่มสลาย และ Nemesis อสูรชีวะสุดโหด ซึ่งเอ็นจิ้น R.E. Engine ของ Capcom ช่วยเร่งพลังให้งานกราฟิกในเกมดูเรียลสุดสมจริง ปุ่มคอนโทรลถูกปรับแบบให้ล้ำทันยุคเพื่อรองรับการต่อสู้สุดเดือดและการคลี่คลายปริศนาเพื่อให้สมกับที่เป็นภาคแอคชั่นสั่งลาเมือง Raccoon City

Resident Evil 7 03032022 3

Resident Evil 7 biohazard คือไอพีแห่งการบุกเบิกสู่แนวทางใหม่ของซีรีส์ที่เปิดประตูสู่โลกแห่งความสุดสะพรึงที่แท้จริง และมาพร้อมความเปลี่ยนแปลงสำคัญด้วยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง งานกราฟิกที่เรียลและทรงพลัง เป็นภาคที่นำความหลอนระทึกมาถึงตัวยิ่งกว่าภาคไหน

อ่านข่าวเกม Resident Evil คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM