5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 87

top game 04 03 22 02

เข้าสู่เดือนมีนาคมกันแล้วนะเปิดต้นเดือนมาด้วยเกมมือถือน่าเล่นปัง ๆ หลายเกมเลยและเราไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 มี.ค. 2022 – 6 มี.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Cyber​​ Honey 040322 01

Cyber​​ Honey (สโตร์ญี่ปุ่น)

Cyber​​ Honey เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Sunshine Games ที่มาในคอนเซปต์ “ไอดอลนักพากย์ x ออดิชั่น x เกม” ที่มาการออดิชั่นนักพากย์กันแบบจริงจัง จัดทีมฮีโร่สาวสวยโจมตีฝ่ายตรงข้ามในรูปแบบ Turn-Based เมื่อชนะศัตรูจะได้รับอาวุธพิเศษและสามารถปลดล็อคฮีโร่ตัวใหม่ ในแต่ละด่านจะมีความยากทีจะทวีคูณมากขึ้นเรื่อย ๆ และฮีโร่แต่ละตัวจะมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง งานภาพกราฟิกจัดว่าสวยคมชัดเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.8 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Cyber​​ Honey คลิกที่นี่


Hyde and Seek 040322 01

Hyde and Seek (สโตร์ไทย)(ขนาด 269.5 MB)

Hyde and Seek เกมมือถือแนวผจญภัย จากค่าย MazM มาในสไตล์เกมกระดานในลอนดอนศตวรรษที่ 19 รับบทเป็นเหยื่อของอาชญากรรมตัวร้ายต้องวางแผนใช้การ์ดหลบหนีเปลี่ยนแปลงเรื่องราว พูดคุยกับผู้คนที่พบเจอบนถนนแห่งนี้ ต่อสู้ หลีกเหลี่ยงอันตรายบนถนนที่เต็มไปด้วยกับดัก คนแปลหน้า อันตรายมากมาย ไปถึงจุดหมายปลายทางที่กำหนดให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด ภาพออกแนวลายเส้นการ์ตูน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 269.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hyde and Seek คลิกที่นี่


โมบาย 030233 01

หวงอี้ โมบาย : เจาะเวลามังกรสะท้านภพ (สโตร์ไทย)

หวงอี้ โมบาย : เจาะเวลามังกรสะท้านภพ เกมมือถือแนว 3D Cross Platform MMORPG จากค่าย Asiasoft Corporation สวมบทบาทในธีมจีนกำลังภายในผสมผสานความไซไฟ สร้างตัวละครใในรูปแบบของตัวเอง ออกเดินทางตามหาคัมภีร์ เรียนรู้วรยุทธ สนุกไปหับเนื้อเรื่องน่าติดตาม ดันเจี้ยน การประลอง ตามหาไอเทมหลอม อัปเกรดอาวุธของตัวเอง มีครับครั้นทั้งชุดคอสตูมแฟชั่น สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ สนุกครบครัน เกมนี้สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และ มือถือได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 782.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม หวงอี้ โมบาย คลิกที่นี่


I love Pandonia 040322 01

I love Pandonia (สโตร์ไทย)

I love Pandonia เกมมือถือแนว Casual Simulation จากค่าย PanFriends.Inc ที่ให้เราสร้างอาณาจักรในฝัน บริหารและค้าขายสิ่งขายผ่านการขนส่งทางเรือ ออกเดินทางสำรจผจญภัยทวีปต่าง ๆ กว่า 50 แบบ ต่อกรกับโจรสลัดระหว่างการเดินทาง สร้างมิตรภาพกับเพื่อน ๆ พร้อมบริหารเมืองให้เติบโต ผลิตสินค้าพิเศษเฉพาะเมือง ตกแต่งเมืองให้สวยงาม แข่งขันกันค้าขายให้ได้อันดับสูงสุด ภาพค่อนข้างน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 235.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม I love Pandonia คลิกที่นี่


TCG Card Shop Tycoon Simulator 040322 01

TCG Card Shop Tycoon Simulator (สโตร์ไทย)

TCG Card Shop Tycoon Simulator เกมมือถือแนวบริหารจัดการร้านขายการ์ด จากค่าย Sia Ding Shen สร้างร้านขายการ์ดของตัวเอง สร้างฟอร์เนิเจอร์ ตกแต่งร้าน สั่งซื้อเคาเตอร์ จัดวางเลเยอร์ชั้นวางขายการ์ด สะสมการ์ดหายากไว้เป็น Collection ขยายร้านให้เติบโต สะสมยอดขายเพื่อรับการ์ดเชตใหม่ เกมเล่นง่ายแค่แตะหน้าจอ ภาพกราฟิกเรียบง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 292.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TCG Card Shop Tycoon Simulator คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM