มาแรงงง Golden Bros เกม NFT จำหน่าย GB Mystery Boxes หมด 10,000 กล่อง ภายใน 1 นาที!!

Golden Bros 040322 01

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกมีความตื่นเต้นและยินดีที่จะประกาศถึงการขายล่วงหน้าสำหรับ เกมยิงแนว Casual ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Golden Bros’ ก่อนการเปิดตัวเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ทั้งทาง IOS, Android, และ Windows PC

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปิดการขายล่วงหน้าเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา โดย GB Genesis Mystery Boxes 10,000 กล่องได้ขายหมดลงภายในหนึ่งนาทีหลังจากเริ่มเปิดการขายล่วงหน้า โดย Mystery Boxes เหล่านี้นั้นจะ ประกอบ ไปด้วยคอสตูมแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น รวมไปถึงการ์ดสำหรับสะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเข้าร่วมในช่วง Early Access ของ ‘Golden Bros’ นอกจากนี้การขายล่วงหน้าของ NFT ยังมีประโยชน์อีกมากมายรอผู้เล่นอยู่ ซึ่งรวมไปถึงส่วน ลดจากราคา ปกติมากถึง 33%, ความทนทานแบบอันลิมิตในช่วง Early Access, และรวมไปถึงโอกาสที่จะได้รับชุดคอสตูม ซูเปอร์แรร์ สูงสุดถึง 73%

Golden Bros 040322 03

และในการเปิดขายครั้งที่สองนี้จะมี GB Jennifer Mystery Boxes อีก10,000 กล่อง ซึ่งจะรวมไปถึงคอสตูมรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น และการ์ด สะสมแยกต่างหาก โดยจะถูกสร้างและพร้อมจำหน่ายในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 18.00 น. ที่  >>>> Binance NFT

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้มีการปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ซึ่งแนะนำเรื่องราวและรายละเอียดเกี่ยวกับเกม โดยผู้เล่นจะได้พบกับการต่อสู้แบบไดนามิกของเกม ‘Golden Bros’ รวมไปถึงหลากหลายคอสตูมรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น เพื่อเป็น การเฉลิมฉลองการรอคอยที่แสนคุ้มค่าของ เกม ‘Golden Bros’ ติดตามรายละเอียดได้ทาง Discord, Facebook และทางเพจ Twitter และ Website Golden Bros

อ่านข่าวเกม Golden Bros คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM