Eternal Return: Black Survival อัปเดตล่าสุดเพิ่ม ตัวละครใหม่, ฤดูกาลใหม่เเละสกินใหม่!

Eternal Return 070322 01

Eternal Return คือการผสมผสานระหว่างเกมแนวโมบา เกมต่อสู้เอาตัวรอด เเละเกมเอาชีวิตรอดที่รวมกลยุทธ์ กลไก และตัวละครสุดเท่เอาไว้ด้วยกัน ผลงานที่สร้างสรรค์โดย Nimble Neuron นี้ได้เปิดให้เล่นก่อนใครเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2020 โดยเน้นที่ภูมิภาคสหรัฐอเมริกาเป็นหลัก เกม FTP นี้จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่อันดับต่อไปเมื่อเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยตัวละครที่น่าตื่นตาตื่นใจและการผสมผสานการเล่นเกมที่ไม่เหมือนใคร

Eternal Return 070322 02

อัปเดตตัวละครที่เล่นได้ตัวใหม่ เฟลิกซ์

เกาะลูเมียขอแนะนำให้คุณรู้จักกับเฟลิกซ์ กรีน หอกปราการ ถึงชายคนนี้จะเป็นเพียงนักเรียน แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขาอันตรายน้อยลงเลย ด้วยหอกของเขา เขาเลือกที่จะใช้มันปกป้องคนรอบข้างจากอันตรายใดๆ ก็ตามที่เข้ามา ชายผู้มีพลังนี้จะจู่โจมศัตรูอย่างรวดเร็วและว่องไว แต่คนดี ๆ จะอยู่ได้อย่างไรในเกาะลูเมียล่ะ? ด้วยเป้าหมายที่ว่า “ทำให้ทุกคนรอบข้างมีความสุข!” เขาจะสามารถเจาะทะลุศัตรูของเขาเพื่อเอาชีวิตรอดได้หรือไม่? หรือเขาจะเลือกเปลี่ยนวิธีคิดอย่างสิ้นเชิง? มาร่วมค้นหาทักษะและคอมโบของเขา รวมถึงอุปกรณ์ที่จะทำให้เฟลิกซ์อันตรายที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้ด้วยหอกของเขาเอง

Eternal Return 070322 04

Eternal Return: Black Survival ได้มีการปล่อย Hotfix ออกมาเมื่อไม่นานมานี้

โปรแกรมแก้ไขด่วน 0.52.0c เริ่มในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 22:00 น. (PT) แม้ว่าฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้นอย่างไม่ราบรื่น แต่ด้วยโปรแกรมแก้ไขด่วนล่าสุด คุณจึงสามารถใช้ลอร่าในการจัดอันดับได้แล้ว ด้วยการอัปเดตตัวละครนี้ ทักษะของลอร่าก็ได้รับการแก้ไขเพื่อให้ใช้เธอได้อย่างสมดุลและท้าทายยิ่งขึ้น แต่ยังคงวิธีการเล่นที่สนุกสนาน การใช้ลอร่าในการจัดอันดับยังหมายถึงอาวุธที่คุณสร้างขึ้นมาสำหรับเธอจะได้รับการอัปเดตเพื่อให้สมดุลอีกด้วย และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานี้ ทีมงานก็ยังคงเฝ้าติดตามทุกอย่างอยู่อย่างต่อเนื่องหากเกิดปัญหาขึ้น อ่านรายละเอียด Hotfix ที่นี่ : >คลิก<

นอกจากนี้ ผู้เล่น ERBS ก็จะมีสกินใหม่: มิดไนท์ ชิโนบิ, ยูกิ ที่คุณจะสามารถโชว์สกินอันสุดยอดนี้ได้ในขณะออกล่าและสังหารผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ บนเกาะ ทั้งนี้ก็เพราะการดูดีและน่ากลัวในเวลาเดียวกันนั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตัวละครหลักของ Yuki ทุกตัว คุณสามารถรับสกินนี้ได้ตั้งแต่มีการเปิดใช้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และสามารถแลกได้ผ่านสิทธิพิเศษในเกม

Eternal Return 070322 03

ฤดูกาลที่ 5 มาถึงพร้อมกับตัวละครใหม่ สกินใหม่ และคุณสมบัติอื่น ๆ ที่จะทำให้เกาะลูเมียเป็นสถานที่ที่อันตรายมากขึ้นและสนุกสนานยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่นทุกคน

เนื้อหาบางส่วนที่คุณสามารถคาดหวังได้ในฤดูกาล 5 นี้คือ

  • บัตรผ่านการต่อสู้แบบภูติ!
  • ตัวละครใหม่ ลอร่า
  • แชมเปียนฟรี แจน!
  • แพ็กฤดูกาลที่ 5! (ร่วมกับคุณหมอกาฬโรค แดเนียล)
  • ภารกิจประจำวันโฉมใหม่ (พร้อมด้วยเหรียญ A เเละรางวัลไอคอนโปรไฟล์!)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Eternal Return คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM