เตรียมรับแรงกระแทก NIKKE: Goddess of Victory พร้อมเสิร์ฟความเมะพิฆาตโลกถล่มสโตร์โกลบอลปี 2022

NIKKE Goddess of Victory 08032022 1

เดิมที Shiftup วางแผนจะเปิดให้บริการ NIKKE: Goddess of Victory แค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ล่าสุดแผนเปลี่ยนแล้ว เมื่อ Level Infinite และ Tencent พร้อมร่วมมือกับ Shiftup ในการผลักดันไอพีเกมยิง TPS Shooter สุดเมะไปเปิดตลาดในญี่ปุ่นภายในปี 2022 เช่นเดียวกับเวทีโลกก็จะมีเวอร์ชั่นโกลบอลคลอดตามมาในปีนี้เช่นกัน โดยเฉพาะฝั่งอเมริกาจะมีรอบ CBT เปิดมาให้ได้ลองของกันภายในเดือนมีนาคมนี้แล้ว (แฟนเกมนอกอเมริกาหมดสิทธิ์จ้า)

NIKKE: Goddess of Victory มีเนื้อหาที่เล่าถึงเหตุการณ์ในโลกอนาคตซึ่งมนุษย์ต้องหลบภัยลงไปอยู่ใต้ดินเพื่อให้รอดพ้นจากการรุกรานของพวก Rapture จากนั้่นจักรกลรบที่เรียกว่า “Nikke” จึงถูกพัฒนาขึ้นโดย 3 บริษัทยักษ์ใหญ่เพื่อต่อสู้กู้โลกคืนจากการยึดครองของเอเลี่ยน เพื่อนๆ จะได้สวทบทเป็นแอนดรอยด์สุดแซบล่าสังหารเอเลี่่ยนเพื่อมนุษยชาติ คาแร็กเตอร์สาวๆ ในเกมอาจจะคล้ายตัวละครจาก Destiny Child ไปบ้างก็ไม่ต้องแปลกใจเพราะเป็นผลงานจากผู้สร้างทีมเดียวกันนั่นเอง งานดีไซน์คาแรกเตอร์ได้ Kim Hyung-seop หนึ่งในทีมวาดจาก Destiny Child มาเพิ่มเสน่ห์ให้กับเหล่าสาวๆ ในเกม

ตัวเกมพัฒนาด้วยเอ็นจิ้นสร้างเกม Unity มีการนำเอาเทคโนโลยี Live2D และ 2.5D PAPER FOLDING มาทำให้ตัวละครและซีนการต่อสู้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ตัวเกมยังรองรับการเล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 ผู้เล่นเพื่อความสนุกที่เพิ่มขึ้นจากการตะลุยทำภารกิจไปด้วยกัน การควบคุมตัวละครทำได้ง่าย เวลาโจมตีไม่ต้องยิงเองระบบจะยิงให้โดยอัตโนมัติ มุมมองในเกมเป็นแบบแนวตั้งเพื่อความถนัดในการใช้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ NIKKE: Goddess of Victory

NIKKE Goddess of Victory 08032022 2

NIKKE Goddess of Victory 08032022 3

NIKKE Goddess of Victory 08032022 8

NIKKE Goddess of Victory 08032022 9

อ่านข่าวเกม NIKKE: Goddess of Victory คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM