Rohan Online เซิร์ฟไทย นัดวัน CBT 28 ส.ค.นี้

hr1

หลังจาก ROHAN Online เกมส์ MMORPG Free PK ของแรร์ระดับตำนาน ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะหวนคืนเซิร์ฟไทย ล่าสุด Play Online ค่ายผู้ให้บริการก็ไม่ปล่อยให้รอนานนัดวันเปิดทดสอบรอบ CBT แล้ววันที่ 28 ส.ค.นี้ ได้มันส์กันทั่วประเทศแน่นอน!

hr3

โดยรอบ CBT นี้จะเปิดให้ทดสอบกันระยะสั้นๆ ตั้งวันที่ 28 ส.ค. 58 เวลา 10.00 น. ถึงวันที่ 30 ส.ค.58 เวลา 18.00 น. เกมเมอร์คนไหนสนใจเข้าร่วมศึกนี้แค่สมัคร ID ก็ร่วมทดสอบได้เลยไม่จำกัดคน แต่จะมีการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมดหลังจบ CBT

hr4

ระหว่างรอมาส่องระบบเกมส์คร่าวๆ ก่อนล่ะกัน Rohan Online เป็นเกมส์ MMORPG ที่พัฒนาโดย Playwith บริษัทพัฒนาเกมส์ออนไลน์ชื่อดังจากเกาหลี ตัวเกมส์มีการเปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลกทั้งกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย รวมทั้งไทยเราด้วยที่จะได้มันส์กันอีกครั้งปลายเดือนนี้

 

ระบบเด่นๆ ในเกมส์

hr06

Township Battles เป็นสงครามระหว่างผู้เล่นกลุ่มใหญ่ ที่เรียกว่า “Guild (สมาคม)” โดยกลุ่มผู้เล่นแต่ละ Guild จะต้องเข้าต่อสู้และยึดดินแดนต่างๆ ให้มาอยู่ภายใต้การควบคุมของ Guild ตัวเอง เพื่อประโยชน์ในด้านการเก็บภาษีของผู้เล่นคนอื่นๆ ที่มาทำการค้าขายภายในดินแดนนั้น รวมไปถึงประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย

hr07

ระบบล้างแค้น เมื่อเราที่ถูกสังหารจากฝีมือของเหล่า PK ระบบจะมีการเก็บชื่อของ PK เหล่านั้นไว้ และเมื่อต้องการล้างแค้นเมื่อไหร่ ก็สามารถวาร์ปไปหาได้ทันที

hr08

ระบบสัตว์เลี้ยง Pet จะมีความสามารถพิเศษมากมาย เช่น ช่วยฟื้นฟู HP, เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ และสามารถ Teleport ได้ เราสามารถหาซื้อ Pet ได้จาก Pet NPC ในแต่ละเมืองได้ มีทั้งหมด 3 ประเภท และไม่จำกัด Level ที่จะใช้ Pet ได้

hr09

ระบบสัตว์ขี่ Mounts เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการซื้อ Portal stone และความลำบากเวลาต้องเดินทางไกลๆ แล้วล่ะก็ เราสามารถเดินทางได้รวดเร็วขึ้นด้วยสัตว์ขี่ โดยในแต่ละเผ่าจะมี Mount ให้เลือกใช้อยู่ 4 ชนิด รวมทั้งหมดทุกเผ่าเป็น 16 ชนิด Mount จะช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่เป็น 25%, 50%, หรือ 80% ขึ้นอยู่กับชนิด แต่ในขณะที่เดินทางด้วย Mount จะไม่สามารถใช้งานระบบต่างๆ ได้อย่างการต่อสู้, เก็บ Item, ใช้ Skill, ใช้ potion, แสดงอารมณ์ และ Mount นี้จะถูกเก็บโดยอัตโนมัติเมื่อเราเดินไปใน Safe Zones, ในดันเจี้ยน หรือแม้กระทั่งโดนโจมตีแบบ Critical นอกจากในเกมส์ยังมีระบบอื่นๆ รออยู่อีกมากมาย

hr5

ใครสนใจลงยำใน Rohan Online เซิร์ไทยแท้ก็นับวันรอได้เลย 28 ส.ค.นี้ ที่สำคัญคนที่เข้าเล่นในช่วง CBT มีสิทธิได้ Item ตอนเกมส์เปิด OBT ด้วยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rho.in.th/ หรือ https://www.facebook.com/rhothai

FLOATING BOTTOM