สาวกคอนโซลเฮ Square Enix เปิดตัว The DioField Chronicle มหากาพย์สงคราม SRPG สุดยิ่งใหญ่

The DioField Chronicle 10032022 1

ระหว่างการถ่ายทอดสดรายการ State of Play วันนี้ (10 มี.ค.22) Square Enix เปิดตัว The DioField Chronicle เป็นเกมใหม่สาย SRPG ที่จะพาผู้เล่นดิ่งสู่เรื่อราวมหากาพย์ของสงครามและเกียรติยศ มีกำหนดเปิดให้บริการบน PS4, PS5, Xbox Series X and S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่าน Steam) ภายในปี 2022 ตัวเกมได้ Lancarse Ltd, ทีมงานมือเก๋าสายสร้างเกมแนววางแผนกลยุทธ์มาพัฒนา มี Taiki ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร ส่วน Isamu Kamikokuryo ดูแลด้านคอนเซ็ปต์อาร์ต ภาคดนตรีได้ผู้ประพันธ์ระดับโลกอย่าง Ramin Djawadi และ Brandon Campbell จาก Game of Thrones มาขับกล่อม

The DioField Chronicle จะใช้ฉากที่เป็นการผสมผสานระหว่างโลกโบราณยุคกลางและยุคใหม่ เล่าถึงอาณาจักร Alletain บนเกาะ DioField ภายใต้การปกครองของจักรวรรดิ์ Shaytham ที่อยู่อย่างสงบมานาน 200 ปี ก่อนที่พวกบ้าสงครามและอำนาจเวทยุคใหม่จะสร้างความวุ่นวายไปทั่ว หยกคือทรัพยากรมีค่าที่ใช้สร้างเวทมนต์ได้และมีอยู่มากมายใน Alletain จักรวรรดิ์และพันธมิตรจึงอยากจะยึดดินแดนแห่งนี้ไปเป็นของตัวเอง ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นหัวหน้ากลุ่มทหารรับจ้างระดับอีลิทที่เรียกว่า Blue Fox ต่อสู้กับศัตรูจากจักรวรรดิ์

The DioField Chronicle 10032022 2

ระบบเกมเพลย์ใน The DioField Chronicle เป็น real-time tactical battle ที่ต้องวางแผนต่อสู้แบบเรียลไทม์ ฉากต่อสู้นำเสนอในรูป 3 มิติสุดอลังการ ผู้เล่นสามารถประเมินสถานการณ์ต่อสู้และออกคำสั่งได้แบบเรียลไทม์ ตัวละครมีหลากอาชีพ พร้อมสกิลหลากหลาย และอาวุธให้เลือกใช้งานมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The DioField Chronicle

The DioField Chronicle 10032022 3

The DioField Chronicle 10032022 4

The DioField Chronicle 10032022 6

The DioField Chronicle 10032022 5

อ่านข่าวเกม The DioField Chronicle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM