‘Summoners War: Chronicles’ เกม MMORPG ที่ผู้เล่นทั่วโลก รอคอย จาก Com2uS เปิดให้ลงทะเบียน Beta Test แล้ว วันนี้

Summoners War Chronicles 100322 01

ฤกษ์ดีสุดๆ! Com2uS ได้ประกาศแล้ววันนี้ กับการเปิดลงทะเบียน Beta Test ของเกม ‘Summoners War: Chronicles’ เกมแนว MMORPG ที่ผู้เล่นทั่วโลกรอคอย โดยช่วงทดสอบเกมที่จะมีขึ้นนั้น จะเปิดเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น ในช่วงปลายมีนาคมที่จะถึงนี้ เพื่อน ๆ สามารถไปลงทะเบียนกันได้ที่ Google Play ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม – 29 มีนาคม เท่านั้น >คลิกลงทะเบียนเข้าร่วม CBT<

‘Chronicles’ อยู่ในจักรวาลของ Summoners War : Sky Arena ซึ่งเป็นเกมมือถือหลักของ Com2uS มีผู้เล่นทั่วโลก และมียอดดาวน์โหลดกว่า 130 ล้านครั้ง โดยเกม ‘Chronicles’ นี้จะพาเหล่าผู้เล่นย้อนกลับไปสู่เรื่องราวก่อนภาค Lost Centuria บอกเลยว่า เนื้อเรื่องเข้มข้น นำความสนุกของเกม ภาคหลักมาเต็มๆ เสริมด้วยการผจญภัยในการต่อสู้แบบดุดัน และสมจริงขึ้น

Summoners War Chronicles 100322 02

ผู้เล่นจะรับบทเป็น Summoner ตั้งทีมร่วมกับเหล่ามอนสเตอร์สุดแกร่งได้าสูงสุด 3 ตัว เหล่ามอนสเตอร์หลากหลายประเภทถูกหยิบยกมาจากเกมภาคหลัก มีทั้งมอนสเตอร์ยอดนิยม และที่รู้จักกันดีมากมายกว่า 300 ตัว! ให้เราได้จัดทีม โดยซัมมอนเนอร์ที่ให้เล่นจะมี Orbia , Kina และ Cleaf เตรียมสู้ไปกับพวกเขาและเธอได้เลย

Summoners War Chronicles 100322 03

ตัวเกม ‘Chronicles’ เป็นเกมที่ให้ประสบการณ์การเล่นแบบ MMORPG ทั้งการเล่นดันเจี้ยนต่างๆ , PVP การตั้งปาร์ตี้ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่น และการสะสมของ รวมถึงการตีบวกต่างๆ แถมยังมีระบบ “ธาตุ” ระบบโดนเด่นจากภาคหลักมาอีกด้วย ส่วนระบบเล่นเพลินๆอย่าง ระบบตกปลา ก็มี! ส่วนการเล่นนั้นสามารถเล่น Cross Platform ได้ทั้ง มือถือ และ PC อีกด้วย

Summoners War Chronicles 100322 04

และที่สุดแห่งความปัง! Com2uS ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ช่วง Beta Test นี้ เพื่อดูเสียงตอบรับจากแฟนเกมทั่วโลกก่อนจะเปิดให้บริการ แบบ Officlal โดยในเว็บจะมีข้อมูลของ จักรวาล Summoners War และข้อมูลของภาค Chronicles ให้ได้ติดตามกันอีกด้วย เพื่อนๆสามารถกดติดตามรับข่าวสารต่างๆจาก Chronicles ได้จากหน้าเว็บ เพื่อให้ไม่พลาดข่าวสารต่างๆในอนาคต ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Summoners War Chronicles 100322 05

Summoners War Chronicles 100322 07

ขณะเดียวกัน Com2uS ก็เตรียมส่งระบบเกี่ยวกับ Economy System ที่จะมาในอนาคตเข้าสู่เกม Chronicles ซึ่งจะทำให้เหล่าผู้เล่นสามารถถือสิทธิการครอบครองสิ่งต่างๆที่ได้จากการเล่นเกมและเติบโตภายในเกมอีกด้วย และหลังจากการทดสอบช่วง Beta Test ในปลายมีนาคม ตัวเกม Chronicles จะมีการ Showcase ในเกาหลีใต้ในช่วงครึ่งแรกของปี เพื่อเปิดตัวเกม MMORPG ที่มีเกมเพลย์ยอดเยี่ยม และจะมีการเปิดตัวในตลาดเกมระดับโลก พร้อมกับระบบ Web 3.0 จะเพิ่มเข้ามา รวมถึง ระบบที่ร่วมกับ C2X แพลตฟอร์ม Blaockchain ในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย! คอยติดตามกันให้ดีนะ

Summoners War Chronicles 100322 08

อ่านข่าวเกม Summoners War: Chronicles คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM