แก้บั๊กแป๊บ The Irregular at Magic High School Reloaded Memory เลื่อนคลอดไปหน้าหนาว

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 11032022 2

Square Enix ประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการของ The Irregular at Magic High School Reloaded Memory จากกำหนดเดิมช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ออกเป็นไปเป็นช่วงหน้าหนาวปีนี้แทนแล้ว เนื่องจากตัวเกมยังไม่เสถียรและมีบั๊กที่ต้องใช้เวลาแก้นานกว่าที่คิด ซึ่งหากเคลียร์ปัญหาได้หมดเมื่อไรจะมีการแจ้งวันคลอดที่ชัดเจนลงแพลตฟอร์ม iOS และ Android อีกครั้ง

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory เป็นเกมมือถือ magic battle RPG ดัดแปลงจากอนิเมะและนิยายแอคชั่นแฟนตาซี The Irregular at Magic High School (พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท) มาพร้อมระบบพากย์เสียงญี่ปุ่นเต็มรูปแบบ แฟนๆ สามารถย้อนฉากประทับใจจากเวอร์ชั่นอนิเมะกลับมาได้ใหม่ รวมถึงฉากสำคัญๆ จาก Hida Ruins Arc เวอร์ชั่นนิยาย ขณะที่ ตัวละครดั้งเดิมอย่าง Hina Takayama และคาแรกเตอร์ระดับซิกเนเจอร์คนอื่นๆ จากซีรีส์ชุดนี้ก็จะมีมาให้เลือกใช้งานและส่งออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูในแบบเรียลไทม์ มีโหมดน่าสนใจอย่าง Reloaded ที่จะมาอัปพลังเวทให้ตัวละครในเวลาจำกัด

พลอตของในเกมจะเล่าถึงการเผชิญหน้าระหว่างสองโรงเรียนพลังเวท The Irregular at Magic High School Yokohama Mayhem และ The Irregular at Magic High School Visitors ที่จะพาแฟนๆ ดิ่งไปสู่จุดกำเนิดของ Relic ล่าสุด มียอดแฟนเกมลงทะเบียนผ่านแคมเปญ Pre-registration ทะลุ 200,000 ยูสเซอร์ไปแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ square-enix

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 11032022 3

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 11032022 1

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 3

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 2

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 1

อ่านข่าวเกม The Irregular at Magic High School Reloaded Memory คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM