5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 89

top game 20 03 22 02

เผลอแปปเดียวก็ผ่านกลางเดือนมีนาคมกันเข้าไปแล้วหลายคนงานอาจจะบางเบาหรือเข้าสู่ช่วงหนักหน่วงก็สู้ ๆ นะ และสำหรับชาวเกมเมอร์ที่กำลังมองหาเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่บอกเลยมาที่นี่คุณจะไม่ผิดหวังเพราะเราไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นเปิดใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 14 มี.ค. 2022 – 20 มี.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Puriore SMILE PRINCESS 180322 01

Puriore! SMILE PRINCESS (สโตร์ญี่ปุ่น)

Puriore! SMILE PRINCESS เกมมือถือแนวกีฬา “ฮอกกี้” จากค่าย DMMGAMES จับมือกับ Cyber ​​Agent ดัดแปลงมาจากแอนิเมชั่นชื่อดัง PuraOre! Pride of Orange เล่าเรื่องราวตามแบบต้นฉบับ หยิบเอาเหล่าตัวละครสุดน่ารักจากอนิเมชั่น มาให้จัดทีมตัวละครเรียนรู้สกิลเฉพาะของตัวละครต่าง ๆ วางแผนการแข่ง คว้าชัยชนะในการแข่งขัน มาพร้อมเสียงพากย์สุดน่ารัก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 228.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Puriore! SMILE PRINCESS คลิกที่นี่


Jade Dynasty New Fantasy 180322 01

Jade Dynasty: New Fantasy (สโตร์ไทย)

Jade Dynasty: New Fantasy เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Perfect World Games การผจญภัยในโลกแฟนตาซีโรแมนติกในโลกกระบี่เทพสังหารความรักในตำนานของปี้เหยา ปรับแต่งหน้าตาตัวละครชุดแฟชั่นได้อย่างอิสระ พบกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก สัตว์อสูรในตำนาน ต้นไม้ หินจากตำนานจีนโบราณ สร้างเรื่องราวในแบบของตัวเองเพลิดเพลินไปกับการผจญภัย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Jade Dynasty: New Fantasy คลิกที่นี่


The Strongest Sage With the Weakest Crest 180322 01

The Strongest Sage With the Weakest Crest: The Ultimate Reincarnation (สโตร์ญี่ปุ่น)(ขนาด 503.3 MB)

The Strongest Sage With the Weakest Crest: The Ultimate Reincarnation เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Alpha Games ที่สร้างมาจากอนิเมะ ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ มาพร้อมเรื่องราวตามแบบอนิเมะและเรื่องราวลับที่ไม่มีอีกด้วย พบตัวละครคุ้นเคยในไซส์จิบิน่ารัก จัดทีมต่อสู้ในรูปแบบ Turn-Based มาพพพร้อมระบบการต่อสุ้ที่ไม่ซับซ้อน มีโหมด Auto และ Speed-Up! งานภาพกราฟิกสวยงามคมชัด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 171.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม The Strongest Sage With the Weakest Crest: The Ultimate Reincarnation คลิกที่นี่


Dark Nemesis Infinite Quest 180322 01

Dark Nemesis: Infinite Quest (สโตร์ Global)

Dark Nemesis: Infinite Quest เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย Nuverse เรื่องราวการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่สงครามระหว่างความดีและความชั่ว ปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ ออกผจญภัย พบกับไอเทมหลากหลายแบบให้เลือกใช้งาน มีระบบสัตว์ขี่ ออกตะลุยในดันเจี้ยนสมบัติสุดโหดกับเพื่อนร่วมทีม เข้าร่วมกิลด์สร้างตำนานกิลด์อันดับหนึ่ง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.7 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dark Nemesis: Infinite Quest คลิกที่นี่


Gear Enigmas 180322 01

Gear Enigmas (สโตร์ไทย)

Gear Enigmas เกมมือถือแนว Puzzle จากค่าย HunDong Studio เล่าเรื่องราวของช่างยนต์หนุ่มชื่อ Carl พบความลับของปู่ของเขาในธีมโลกสตีมพังค์ ค้นหาปริศนาตามจุดต่าง ๆ มาพร้อมโครงเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม บทสนทนาที่สมจริง เอฟเฟกต์เสียงสมจริง ออกผจญภัยไปพร้อมกับตัวเอกในการตามหาความจริง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 478.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Gear Enigmas คลิกที่นี่


Familiar Warfare 180322 01

Familiar Warfare (สโตร์ต่างประเทศ)

Familiar Warfare เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ไพ่การ์ด จากค่าย HANO ที่มาในธีมโลกเวทมนต์ตะวันตก วางแผนกลยุทธ์จากสกิลเฉพาะตัวฮีโร่ทั้ง 15 ตน ในสงครามการต่อสู้แบบ 15vs 15 ฝึกฝนอัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่ง สำรวจดินแดนครอบครองอาณาเขตด้วยกลยุทธ์ที่ต่างกัน ค้นหาความลับในสถานที่ต่าง ๆ เป็นตำนานในโลกแห่งนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 667.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Familiar Warfare คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM