Summoners War: Lost Centuria ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมกิจกรรม AIRDROPS สุดแจ่ม

Summoners War 180322 01

Com2uS เตรียมกิจกรรมพิเศษเยอะมากเวอร์! ฉลองการเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปีของ Summoners War: Lost Centuria เกม PVP Real-Time สุดมันส์ ที่เตรียมอัปเดตใหญ่นำระบบ ‘Blockchain’ เข้าสู่เกมปลายมีนาคมนี้ สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นนั้น จะสุ่มแจกหน่วยเงินแบบใหม่ที่จะอัปเดตเข้าสู่เกมในเร็ว ๆ นี้ เรียกได้ว่าแจกหนักจัดเต็มเอาใจผู้เล่นกันสุด ๆ

Summoners War 180322 02

เริ่มกันที่กิจกรรมแรก เมื่อผู้เล่นเข้าต่อสู้ใน ‘แมทช์จัดอันดับ’ ครบ 3 ครั้งขึ้นไปในแต่ละวัน ก็สามารถลุ้นรับหน่วยเงินแบบใหม่อย่าง ‘ผงเวทมนตร์’ ที่นำไปใช้อัปเกรดไอเท็มสำคัญสำหรับเสริมความแข็งแกร่งให้มอนสเตอร์ได้ และผู้เล่นที่ทำภารกิจนี้ได้สำเร็จตั้งแต่ 3 วันขึ้นไปจะได้รับ ‘ตั๋วซัมมอนหินสกิลพรีเมียม’ ไปครอบครอง โดยกิจกรรมจะจัดไปจนถึงวันที่ 31 มี.ค. อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมได้ที่ >คลิก<

‘ผงเวทมนตร์’ ที่ได้รับเป็นรางวัลนี้ ผู้เล่นจะสามารถนำไปแลกเป็นสกุลเงินดิจิตอลอย่าง โทเคน LCT ซึ่งเป็นโทเคนพิเศษที่สร้างขึ้นสำหรับ ‘Lost Centuria’ โดยเฉพาะได้ โดยต้องทำการเชื่อมวอลเลท ‘C2X Station’ กระเป๋าเงินดิจิตอลที่สามารถใช้ได้ทั่วโลกเพื่อทำการแลกเปลี่ยน หรือสามารถนำไปอัปเกรดรูนให้มอนสเตอร์เพื่อสร้างเด็คกลยุทธ์อันเหนือชั้นได้

กิจกรรมที่ 2 คือกิจกรรมชวนเพื่อนมาเล่น Lost Centuria ด้วยกันแล้วลุ้นโชค 2 ชั้น เพียงชวนเพื่อน 5 คนขึ้นไป ก็ลุ้นรับโชคชั้นแรก หน่วยเงินแบบใหม่ในเกมอย่าง ‘ผงเวทมนตร์’ และโชคชั้นที่ 2 แก็ดเจ็ตไอทีสุดฮอตอย่าง ‘iPad Pro, ‘Apple Watch (series 7)’, ‘AirPods Pro’ ที่พร้อมส่งให้ถึงบ้านคุณ โดยรางวัลข้างต้นจะมีแจกในจำนวนจำกัดให้ผู้โชคดีเพียง 10 ท่านเท่านั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมได้ที่ >คลิก<

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ต้อนรับซัมมอนเนอร์มือใหม่ ที่เลเวลบัญชีถึง Lv. 3 เมื่อไหร่ ก็การันตีรับ ‘คัมภีร์ลึกลับ’ ไปซัมมอนหามอนสเตอร์ตัวเก่งกันได้เลย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมได้ที่ >คลิก<

ดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด สำหรับการฉลองครบรอบ 1 ปีได้ที่
>>คลิก<<

ในขณะเดียวกัน Lost Centuria ก็ได้เปิดช่องทางสื่อสารสำหรับคอมมูนิตี้เพิ่มเติม ได้แก่ Discord และ Twitter อย่างเป็นทางการ และยังปล่อยอีเว้นท์สุดพิเศษ กิจกรรม Airdrops ให้แฟน ๆ เกม รวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาทำภารกิจเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ  อย่าลืมเข้า Discord มาดูเควสต่างๆ กันได้ในดิสคอร์ด

● Discord: https://discord.gg/J3m4dUvsTY

● Twitter: https://twitter.com/OFFICIAL_SWLC

● ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ C2X : https://www.c2x.world/

● เปิดลงทะเบียนรับของรางวัล Airdrops ครั้งแรก ของเกม Summoners War: Lost Centuria ได้ที่นี่เลย >คลิก<

Summoners War 180322 03

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการอัปเดต ‘เรเน่’ มอนสเตอร์ออริจินอลแห่ง ‘Lost Centuria’ ที่ยังไม่เคยปรากฏโฉมมาก่อนในจักรวาล ‘Summoners War’ เรเน่นั้นมาในรูปลักษณ์ของหุ่นออโต้มาตอนที่แปลกใหม่ มาพร้อมสกิล ‘Magnetic Field’ ที่จะโจมตีศัตรูเพื่อสร้างโล่ปกป้องพรรคพวกและลดค่ามานาที่ใช้ไปพร้อมกัน และจะสร้างโล่ที่ลดความเสียหาย 30% ให้ตัวเอง แถมยังมีสกิลติดตัวที่ฟื้นฟู HP ให้เป็นระยะอีกด้วย เรียกได้ว่าปกป้องพวกพ้องและยืนยาว ๆ ในสนามรบไปได้พร้อมกัน

‘เรเน่’ ยังเพิ่ม HP และความสามารถของสกิลของตนได้ โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขว่าใส่หินสกิลหรือไม่อีกด้วย และยังมีสกิลที่จะสร้างโล่ขึ้นมาเท่ากับ HP สูงสุดหากได้รับความเสียหายถึงตาย เพื่อให้อยู่รอดในสมรภูมินี้อีกด้วย และยังได้มีการเพิ่มคาถา ‘Steal’ เข้ามาพร้อมกัน โดยคาถา ‘Steal’ นี้จะขโมยเอฟเฟกต์เสริมพลังจากศัตรูทุกตัวและมอบให้กับพรรคพวกที่อยู่ในตำแหน่งเดียวกันกับศัตรู พร้อมทั้งฟื้นฟู HP ให้ ซึ่งอาจเป็นการพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสคว้าชัยได้เลยทีเดียว

Summoners War 180322 05

ในการอัปเดตครั้งนี้ ‘Lost Centuria’ ยังได้เตรียมกิจกรรมต้อนรับการอัปเดต ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับมอนสเตอร์และคาถาใหม่ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยสามารถซัมมอนมอนสเตอร์และคาถาใหม่ด้วยโอกาสที่มากกว่ามอนสเตอร์และคาถาในเกรดเดียวกันได้ผ่านการซัมมอนพิเศษ จนถึงวันที่ 31 มี.ค. นี้ และยังสามารถรับการ์ดเรเน่และหินมานาเพิ่มได้เมื่อซัมมอนครบตามจำนวนที่กำหนด นอกจากนี้ ในโหมด ‘แมทช์ทั่วไป’ ผู้เล่นยังสามารถใช้บูสเตอร์เลเวลเพื่อปรับเลเวลของ ‘เรเน่’ ให้เท่ากับซัมมอนเนอร์เพื่อใช้งานได้อีกด้วย

Summoners War 180322 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM