ลงทะเบียนด่วน Apex Legends Mobile ท้าพิสูจน์ที่สุดแห่งเกม Battle Royale บนมือถือ

Apex Legends Mobile 18032022 3

เป็นทางการแล้วนะตอนนี้ ล่าสุด EA และ Respawn Entertainment มีแคมเปญ pre-registration เปิดให้แฟนเกมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอเล่น Apex Legends Mobile ไอพีเกมยิงแนวแบทเทิ่ลรอยัลมุมมองบุคคลที่สาม (Battle Royale Third-Person Shooter) กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อนๆ ที่อยากพิสูจน์ว่าที่ทีมผู้พัฒนาคุยไว้ว่านี่คือสุดยอดเกมยิงที่ดีที่สุดของโลกบนมือถือจริงหรือไม่รีบไปลงชื่อผ่านเว็บไซต์ทางการของเกมนี้กันได้เลย มีสกินระดับอีพิคอย่าง Bloodhound และอีกมากมายรอแจกให้เป็นรางวัลกันอยู่

ล่าสุด ทีมสร้างเกมจาก Respawn Entertainment ยืนยันว่า Apex Legends Mobile จะพาเพื่อนๆ ดิ่งเข้าสู่โลกการต่อสู้เอาตัวรอดแบบแบทเทิ่ลรอยัลที่สมจริงและดูเรียลมากๆ ทุกอย่างในเกมมาสุดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์กลยุทธ์สายทหาร ตัวละคร legend สุดเจ๋ง ระบบต่อสู้ที่รวดเร็วฉับไว และถึงแม้จะเป็นการพอร์ตเกมมาจากจากเวอร์ชั่น PC ต้นฉบับ แต่ระบบควบคุม ปุ่มคำสั่งต่างๆ ถูกดีไซน์แยกต่างหากเพื่อให้เป็นเกมแบทเทิ่ลรอยัลที่แอดวานซ์สุดๆ สำหรับเล่นบนมือถือและแท็บเลตอย่างแท้จริง

Apex Legends Mobile 18032022 1

หลังจากเปิดให้บริการ Apex Legends Mobile จะมี legend หน้าใหม่ แผนที่ เกมเพลย์ โหมดการเล่น ระบบความก้าวหน้า และกิจกรรมใหม่ๆ ถูกอัปเดตมาสร้างสีสันอย่งต่อเนื่องในทุกซีซั่น เกมเมอร์สาย Android และสาวก iOS ที่สนใจเตรียมคว้ามือถือแล้วดิ่งเข้าสู่โลกแห่ง Outlands กันบนสโตร์โกลบอลเร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ EA

Apex Legends Mobile 18032022 5

Apex Legends Mobile 18032022 4

Apex Legends Mobile 18032022 2

อ่านข่าวเกม Apex Legends Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM