Blue Archive อัปเดตนักเรียนชุดว่ายน้ำใหม่ 3 ตัวละคร พร้อมเนื้อเรื่องกิจกรรมธีมฤดูร้อน

Blue Archive 230322 01

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตตัวละครชุดว่ายน้ำสุดน่ารักใหม่เพิ่มอีก 3 ตัวละครคือ “ฮินะ (ชุดว่ายน้ำ)” “อิโอริ (ชุดว่ายน้ำ)” และ “อิซุมิ (ชุดว่ายน้ำ) และพวกเธอยังมาพร้อมกับเนื้อเรื่องกิจกรรมธีมฤดูร้อนใหม่ “ปิดเทอมฤดูร้อนของท่านประธานกรรมการวินัยฮินะ!” ที่สดใสน่ารัก ซึ่งเนื้อเรื่องกิจกรรมในครั้งนี้เป็นเรื่องราวของการไปเข้าแคมป์ฝึกฤดูร้อนที่ชายหาดของคณะกรรมการวินัยแห่งเกเฮนน่า

เซ็นเซทุกท่านสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรมแคมป์ฤดูร้อนและสะสมไอเทม “กล่องประทับตราเกเฮนน่า” จากด่านกิจกรรมและนำไปแลกเอลเลฟตัวละครใหม่ “อิซุมิ (ชุดว่ายน้ำ)” และไอเทมอื่นๆ ได้ อีกทั้งยังสามารถสะสมไอเทมกิจกรรม “ข้าวโพดย่างชมรมชิมอาหาร”, “แว่นแยงกี้สาวฤดูร้อน” และ “หมวกสาดน้ำ” แล้วนำไปแลกไอเทมต่างๆ ในร้านค้ากิจกรรมได้เช่นกัน

Blue Archive 230322 02

ในกิจกรรมครั้งนี้ได้มีการเพิ่มมินิเกมใหม่ที่น่าตื่นเต้นเข้ามาพร้อมกันด้วย มินิเกมกดจังหวะ “แคมป์ฤดูร้อนสุดโหดของคณะกรรมการวินัย! ภาคปฏิบัติ” ซึ่งเซ็นเซสามารถเข้าเล่นมินิเกมและสะสมแต้มมินิเกมเพื่อรับเพชรฟ้าและเครดิตได้ รวมถึงไอเทมสุดพิเศษ เฟอร์นิเจอร์ 3★ “สระเซ็ตเล็ก”

Blue Archive 230322 03

และในการอัปเดตครั้งนี้ยังเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ใหม่ เซ็ตปาร์ตี้ริมสระรีสอร์ทฤดูร้อน 23 ชนิดเข้ามาพร้อมกันด้วย อาทิเช่น สระหลากสีขนาดใหญ่, ผนังลายคลื่นฤดูร้อน และพื้นหลังลายจุดฤดูร้อนสีฟ้า เป็นต้น เซ็นเซสามารถนำเฟอร์นิเจอร์ฤดูร้อนไปจัดวางในคาเฟ่ตามสไตล์ธีมฤดูร้อนได้

Blue Archive 230322 04

อีกทั้งยังมีกิจกรรมโบนัสล็อกอินแคมป์ฤดูร้อนของคณะกรรมการวินัย! ฉลองการอัปเดตกิจกรรมใหม่ ที่เปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 19 เม.ย. ซึ่งเซ็นเซสามารถล็อกอินเข้าเกมเพื่อรับรางวัลต่าง ๆ มากมายได้ อาทิเช่น เพชรฟ้ารวม 600 และโต๊ะของหวานซัมเมอร์ เป็นต้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

Blue Archive 230322 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM