มาตามนัด Relayer ปล่อยคลิปเพลงธีมฉลองเปิดฉากสงครามหุ่นรบทะลุจักรวาล

Relayer 24032022 4

ฉลอง Relayer ปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในวันนี้ (24 มี.ค.22) Kadokawa Games มีเพลงธีมจากไอพีสาย mecha strategy RPG ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยมาให้ฟังกัน ในคลิป PV ตัวใหม่ล่าสุดจะมาพร้อมเพลง “Into the Lost Code” ซึ่งแต่งโดย Shuuichirou Fukuhiro มืออะเรนจ์ดนตรีและนักประพันธ์เพลงคนดัง และมีนักร้องสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่นกับแนวดนตรีสายแดนซ์, อิเล็กทรอนิค และเจ-ป๊อปใสอย่าง KOCHO มาขับร้อง ฟังแล้วจะบิ๊วได้ขนาดไหนต้องไปลอง

ก็เปิดจริงเต็มรูปแบบซะทีหลังจากที่ตั้งตารอกันมานานกับสงครามหุ่นรบทะลุจักรวาลบน PlayStation 5 และ PlayStation 4 วันนี้เดือดพร้อมกันทั่วโลก สำหรับโซนเอเชียและฝั่งญี่ปุ่นสามารถเลือกได้ตั้งแต่วันนี้เลยว่าจะเอาแบบที่เป็นเกมกล่องหรือดิจิตอล เวอร์ชั่น ส่วนฝั่งอเมริกาและยุโรปถ้าอยากได้เกมกล่องต้องรอจนกว่าจะถึง 20 พฤษภาคม 2022 แต่ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นไหนก็รองรับทั้งภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี เยอรมัน สเปน จีนดั้งเดิม และเกาหลี

Relayer 24032022 2

เกี่ยวกับ Relayer จะเล่าเรื่องราวของโลกอนาคตในปี 2051 ที่โลกต้องอพยพคนออกสู่อวกาศ หลังถูกกองทัพต่างดาวลึกลับที่เชื่อว่า Relayer บุกโจมตี เหล่า Starchildren หรือมนุษย์ผู้มีพลังพิเศษจึงปรากฎตัวขึ้นพร้อมเทคโนโลยีเอเลี่ยนโบราณที่สาปสูญไปเมื่อหลายศตวรรษก่อนหน้า เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการบังคับกองทัพหุ่นรบ Stellar Gear และอาวุธฮิวแมนนอยด์ที่สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีเอเลี่ยน ได้ควบคุมยาน Asterism ทะยานดาวต่อสู้กอบกู้โลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Relayer

Relayer 24032022 1

Relayer 24032022 3

อ่านข่าวเกม Relayer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM