เริ่มต้นการผจญภัย Octopath Traveler: Champions of The Continent เปิด CBT ชวนดิ่งสู่โลกแห่งความดาร์ก

Octopath Traveler Champions of The Continent 25032022 5

ยังต้องรอถึงช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2022 กันเลยทีเดียวกว่าจะได้สนุกกับ Octopath Traveler: Champions of The Continent เวอร์ชั่น ENG แต่ที่ไม่ต้องรอคือเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นซึ่่งตอนนี้กำลังมีรอบ CBT เปิดให้ร่วมแจมกันอยู่บน Android (ส่วนสาวกแอปเปิ้ลยังต้องรอไปก่อน รอบนี้ไม่ซัพพอร์ต iOS จ้า) ส่วนชาวแอนดรอยด์ที่สนใจลองเข้าไปสัมผัสกับเกมฟรีแนว turn-based RPG ผลงานจาก SQUAR ENIX ที่มีเนื้อหาแบบดาร์กแฟนตาซีตัวนี้กันได้เลยว

Octopath Traveler: Champions of The Continent เป็นเกม pre-quel ที่จะมาบอกเล่าถึงเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในภาค Octopath Traveler เวอร์ชั่นเกมออนไลน์บน Switch และ PC ที่เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 2020 เป็นเกมแนวจัดทีมต่อสู้ที่ต้องเล่นโซโล่เองคนเดียว ส่วนภาค Champions of The Continent ใช้กราฟิกแบบพิกเซล 2D แบบ 16 บิต คุณภาพ HD แต่เอฟเฟกต์ CG จะเป็นแบบ 3D มีระบบปาร์ตี้ที่เปิดให้จัดทีมได้สูงสุด 8 ตัวละครจากทั้งหมด 64 คาแร็กเตอร์

Octopath Traveler Champions of The Continent 25032022 2

เพื่อนๆ จะได้ฟินกับเรื่องราวของฮีโร่ผู้กล้าหนึ่งเดียว (The Chosen One) ที่ถูกเลือกให้ลุกขึ้นท้าทายอำนาจของสามจอมวายร้ายแห่ง Orsterra มีคำสั่งแอคชั่นสนุกๆ มากมายให้ใช้คอนโทรลตัวละครเวลาต่อสู้ เช่น Listen สำหรับรับข้อมูลสำคัญ Steal สำหรับรับไอเทม หรือ Hire สำหรับจ้างพันธมิตรมาช่วยต่อสู้ และอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนใครที่ชอบเกมที่มีเพลงเพราะๆ โดนๆ มาช่วยบิ๊วตอนเล่น ชื่อของ Yasunori Nishiki ที่เคยพาเพื่อนๆ ดิ่งเข้าสู่โลกแห่ง Octopath Traveler มาแล้วก็สามารถรับประกันได้เป็นอย่างดีว่าจะพาจมเข้าสู่ Champions of The Continent จนโงหัวไม่ขึ้นได้อีกครั้ง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Octopath Traveler: Champions of the Continent

Octopath Traveler Champions of The Continent 25032022 1

Octopath Traveler Champions of The Continent 25032022 3

Octopath Traveler Champions of The Continent 25032022 4

อ่านข่าวเกม Octopath Traveler: Champions of The Continent คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM