แนะนำเกมผู้ใหญ่ 18+ ที่สามารถเล่นได้ผ่าน Steam บน PC

Steam 18 273022 1

กลับมาแล้วสำหรับการแนะนำเกมแนว 18+ สำหรับเกมเมอร์ขี้เหงาที่อยากหาเกมสนุกสไตล์นี้เล่นผ่าน Steam ที่เป็นร้านค้าระดับสากลที่ปัจจุบันสามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมสไตล์นี้ได้ง่าย โดยเกมที่จะแนะนำในคราวนี้จะเอาเกมเก่าๆ มาให้ดูด้วยเผื่อใครที่ไม่รู้จะเล่นเกมไหน

NEKOPARA Vol. 1

Steam 18 273022 5

ผู้พัฒนาเกม NEKO WORKs และ Sekai Project ได้ปล่อยเกมพาเสียวในช่วงปลายปี 2014 ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมเก่าที่ผ่านมานานแล้วหลายปี แต่ก็ยังจัดว่าเป็นเกมที่น่าสนใจอยู่ดีไม่ว่าจะเป็นด้านเนื้อหาหรืองานภาพต่างๆ ที่มีความเป็นอนิเมะญี่ปุ่นสูง รวมไปถึงธีมแนวสาวน้อยหูแมวที่อาจจะถูกใจใครหลายๆ คน

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam >NEKOPARA Vol. 1<


The Ditzy Demons Are in Love With Me

Steam 18 273022 4

อีกหนึ่งเกมพาสยิวที่บอกเลยว่าถ้าให้ตีเป็นคะแนนอยู่ในระดับ 8 หรือ 9 กันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นฉากเซอร์วิสหรือการออกแบบตัวละครก็าสร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดีจากค่ายผู้พัฒนา Smile ผู้เล่นสามารถสะสมภาพที่ออกแบบโดย Kikuzuki Kou, Kobayashi Hiro และ Yukihito Subroutes ทำแสดงอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam >The Ditzy Demons Are in Love With Me<


CHAOS;CHILD

Steam 18 273022 3

ปกติเกมแนว 18+ ส่วนใหญ่จะออกแนวใสๆ หวานๆ แต่สำหรับค่าย Mages ของนำเสนอในแนวแอบสยองขวัญเนื้อเรื่องแอบดาร์กที่สร้างมาแล้วหลายปีกล่าวถึงเรื่องราวหลังจากที่เมืองชิบูย่าโดนแผ่นดินไหวถล่อม แต่จริงๆ มันไม่ได้เกิดขึ้นตามธรรมชาติเลยทำให้ตัวเอกต้องตามหาความจริง แต่สุดท้ายมันก็ฉากที่ใครๆอยากเห็นอยู่เพียบ

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam >CHAOS;CHILD<


VR Kanojo

Steam 18 273022 6

แต่ถ้าพูดถึงความสมจริงด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันยังไงก็ต้องยกให้ VR แล้วเกมอย่าง VR Kanojo ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลว โดยผลงานจากค่าย ILLUSION โดยตัวเกมจะมาในธีมสาวน้อยนักเรียนมัธยมที่เราจะต้องไปใช้ชีวิตร่วม เลยมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดหลายๆ อย่างที่ทำให้ความเป็นชายของคุณตื่นขึ้น

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam >VR Kanojo<


CUSTOM ORDER MAID 3D2 It’s a Night Magic

Steam 18 273022 2

สุดท้ายเป็นเกมในธีมสาวน้อยเมดสุดน่ารักที่ผู้เล่นสามารถออกแบบห้อง ตัวละครได้อย่างอิสระทำให้ตัวละครภายในเกมจะถูกใจผู้เล่นอย่างแน่นอนเพราะคุณออกแบบเองว่าอยากได้สาวรับใช้แบบไหน ผมสีอะไร หน้าตาประมาณ ซึ่งรายละเอียดสามารถปรับแต่งได้เยอะ เอาเป็นว่าใครสนใจก็อย่ารอช้าเข้าไปดูกันได้เลย

ลิงค์ดาวน์โหลด Steam >CUSTOM ORDER MAID 3D2 It’s a Night Magic<

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM