ความมันบังเกิด DNF DUEL เปิดโอเพ่นเบต้าครั้งที่ 2 ต้อนรับสงกรานต์

DNF DUEL 28032022 1

ต้องพิสูจน์กันหน่อยแล้วว่า DNF DUEL จะเดือดน่าโดนสมกับที่ถูกวางตัวเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่มาสืบทอดตำนานความมันของเกมต่อยจากจักรวาล Dungeon Fighter Online จริงมั้ย ล่าสุด Nexon และทีมพัฒนาจาก Neople, Arc System Works และ Eighting พร้อมเปิดลานให้แฟนเกมสายต่อยได้เข้าไปสัมผัสบรรยกาศของเกม 2.5D action fighting กันอีกครั้งในรอบ OBT ครั้งที่ 2 ใครที่วืดจากรอบแรกปลายปีก่อนพลาดอีกไม่ได้แล้วนะ เตรียมไปดวลสกิลให้ลุกเป็นไฟกันได้ระหว่าง 1-4 เมษายน ที่จะถึงนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PlayStation 4 ไปอุ่นเครื่องกันก่อนด้วยตัวอย่างใหม่ที่ชื่อ “New Challenger” กันได้เลยจ้า

ข่าวบอกว่า ฟีดแบ๊กเสียงตอบรับจากแฟนเกมที่ได้ร่วมแจม OBT รอบที่แล้วถือว่าดีมากๆ เลยนะ เพราะนี่คือเกมจากหนึ่งในแฟรนไชส์สายไฟเตอร์ที่ปังและมีคนเล่นมากที่สุดในโลก ใน DNF DUEL จะมีคาแร็กเตอร์นักสู้ 10 ตัวละครให้เลือกใช้งานคือ Dragon Knight, Hitman, Ranger, Striker, Grappler, Inquisitor, Berserker Kunoichi, Vanguard และ Crusader เหล่าไฟเตอร์ในตำนานถูกปรับลุคใหม่ให้มีความน่าโดนมากขึ้นกับชุดสกิลและท่าไม้ตายระดับอัลติสุดหลากหลาย และมาพร้อมเอฟเฟกต์สุดวิบวับกระแทกตา

DNF DUEL 28032022 2

เรื่องราวความเป็นมาตลอด 16 ปีของแฟรนไชส์ถูกใส่เข้ามาในเนื้อเรื่องและการพัฒนาของตัวละคร พร้อมยกระดับเกมสายต่อสู้ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยระบบต่อสู้สุดยูนิคที่มาพร้อมลูกเล่นใหม่อย่าง MP Gauge และ White Damage Gauge สำหรับปล็ดล็อกสกิล Awakening ส่วนความไหลลื่นของการเล่นออนไลน์บอกเลยว่าลื่นปรื๊ดเพราะมีเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์รองรับอย่างครอบคลุมและทำให้ปัญหาเรื่องความหน่วงมีน้อยสุดๆ นั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก DNF DUEL

DNF DUEL 28032022 3

DNF DUEL 28032022 4

DNF DUEL 28032022 6

DNF DUEL 28032022 5

อ่านข่าวเกม DNF DUEL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM