Black Desert ประกาศอัพเดทเนื้อหาใหม่ในงานเลี้ยงคาลเพON Episode 2

Black Desert 290322 01

Pearl Abyss ได้ประกาศแผนการอัพเดทใหม่ของ Black Desert เกี่ยวกับอาชีพใหม่ ผ่านทางงานเลี้ยงคาลเพON Episode 2 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

Black Desert 290322 02

อาชีพใหม่ ‘ดาร์คาเนีย’ ที่ทุกท่านรอคอยมานาน ได้เปิดตัวขึ้นในงานครั้งนี้ พร้อมกับวิดีโอตัวอย่างให้ทุกท่านรับชมไปด้วย นักรบสายเลือดแห่งมังกรในตำนาน ‘ดาร์คาเนีย’ นั้น จะมี ‘ดาบล่าอสูร’ และ ‘ชาดด์’ เป็นอาวุธคู่กาย โดยสามารถแยกอาวุธเสริม ‘ชาดด์’ ออกมาจาก ‘ดาบล่าอสูร’ ที่เป็นอาวุธหลัก เพื่อดูดซับพลังจากศัตรูได้ ซึ่งนักผจญภัทุกท่านจะสามารถสร้างตัวละครใหม่ล่วงหน้าได้ ในวันที่ 30 มีนาคม 2565 ก่อนที่อาชีพใหม่จะปรากฎตัวพร้อมกับ ‘ภูเขาหิมะแห่งนิรันดร์’ ในวันที่ 6 เมษายน 2565 นี้

‘บาเลนอส’ ก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งในการปรับปรุงครั้งนี้จะมีการปรับเปลี่ยนเควสหลักและเพิ่มคัทซีนใหม่ เพื่อจุดประสงค์ที่จะทำให้นักผจญภัยมือใหม่ปรับเข้าหาเกมได้ง่ายมากขึ้น และสามารถเลือกเล่นเควสที่ตนเองชื่นชอบได้ด้วย และแน่นอนว่ารูปร่างลักษณะของ NPC และ เหล่าบอส ก็ได้มีการปรับปรุงใหม่ เพื่อเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพให้กับตัวเกมมากขึ้น แถมยังเพิ่มความเป็นสมจริงในการเล่นเกมด้วย

Black Desert 290322 04

นอกจากนี้ พื้นที่ล่ามอนสเตอร์ต่างๆ ก็จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่เช่นกัน ซึ่งจะมีการปรับความสมดุลของพื้นที่ล่ามอนสเตอร์อาณาจักร ‘เออร์เวีย’ เพื่อให้เหล่านักผจญภัยสามารถเพลิดเพลินในการล่าและดรอปไอเทมที่เท่าเทียมกันได้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ล่าไหนก็ตาม และแน่นอนว่าจะมีการเพิ่มพื้นที่ล่าเออร์เวียในคาลเพออน และพื้นที่ล่าส่วนตัวด้วย ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยทุกท่านจะสามารถเข้าพื้นที่ล่าเออร์เวียได้ในทุกๆ เซิร์ฟเวอร์

Black Desert 290322 03

ในงานเลี้ยงคาลเพON Episode 2 ครั้งนี้ ได้มีการประกาศข่าวต่างๆ มากมาย เช่น การปรับปรุงความสะดวกสบายภายในเกม, ชุดใหม่,  สกินของเรือคาร์แร็ค, สัตว์เลี้ยงรุ่นที่ 5 และอัพเกรดเสียงประกอบภายในเกม และต่อด้วยช่วงเวลา Q&A และจบท้ายด้วยกิจกรรมแสนสนุกและปล่อยรางวัลมากมายให้กับนักผจญภัยทุกท่าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM