Touhou Project เปลี่ยนชื่อเป็น Touhou Arcadia Record พร้อมเสิร์ฟความฟินปีนี้

Touhou Arcadia Record 31032022 1

ถ้ายังจำกันได้ Klab และ Damo Games เคยเปิดตัวโปรเจ็กต์เกมมือถือภาคแยกจากซีรีส์ Touhou Project เอาไว้ตั้งแต่กลางปีก่อน ล่าสุด โปรเจ็กต์ที่ว่าถูกเปลี่ยนชื่อใหม่แล้วเป็น Touhou Arcadia Record และมีกำหนดจะเสิร์ฟความหัวร้อนลงแพลตฟอร์ม iOS และ Android ภายในปี 2022 ลองไปดูงานวิช่วลหลักและคลิปโปรโมตตัวใหม่จากเกมนี้กันได้เลยว่าจะน่าโดนมากแค่ไหน

Touhou Arcadia Record จะมาในแนวเกมแอคชั่นยิงแหลกชนิดกระสุนท่วมจอแบบเดินข้าง (side-scrolling danmaku action game) ส่วนรูปแบบของเกมเพลย์ยังไม่มีข้อมูลเผยมา คาดว่าเดี๋ยวจะมีอัปเดตให้ทราบผ่านเว็บไซต์ทางการและช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ ในเร็วๆ นี้ ส่วนในตอนนี้มีแคมเปญ pre-registrations เปิดให้แฟนเกมที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นไอเท่มของรางวัลเอาไปใช้ตอนเกมเปิดให้บริการกันได้แล้ว ดีไม่ดีอาจได้บัตรเชิญให้เข้าร่วมเทสต์ระบบในรอบเบต้าด้วยนะ

Touhou Arcadia Record 31032022 3

Touhou Arcadia Record จะเล่าถึงเรื่องราวของ Gensougo ดินแดนสวรรค์อันห่างไกล ที่เหล่าวิญญาณและสรรพสิ่งซึ่งถูกปฏิเสธจากโลกภายนอกมารวมตัวกัน ตัวเอกของเรื่องซึ่งโดนเนรเทศมาเช่นกันจะจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร แต่รู้สึกได้ถึงความปรารถนาแรงกล้าที่จะต้องทำสมุดภาพบันทึกสิ่งต่างๆ ในสวรรค์แห่งนี้ให้สำเร็จ และหลังจากได้พบกับบรรดาสาวๆ ใน Gensougo ก็มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นและนำไปสู่เรื่องราวการผจัญภัยที่ทั้งสนุกและวุ่นวายในเวลาเดียวกัน

เกี่ยวกับ Touhou Project หรือที่รู้จักกันว่า Touhou เป็นแฟรนไชส์เกมยิงแหลกกระสุนกระจายที่สร้างขึ้นโดย Team Shanghai Alice ที่มีทีมงานเพียงคนเดียวเป็นนักพัฒนาเกมอิสระผู้ใช้เวลาว่างในการสร้างเกมเป็นงานอดิเรก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Touhou Arcadia Record

Touhou Arcadia Record 31032022 4

Touhou Arcadia Record 31032022 5

Touhou Arcadia Record 31032022 7

Touhou Arcadia Record 31032022 6

Touhou Arcadia Record 31032022 2

อ่านข่าวเกม Touhou Arcadia Record คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM