สนุกด้วยเงินก็ได้ Crypto Ball Z on WEMIX เปิดลงทะเบียนรับ Airdrop ก่อนลุยจริงเต็มรูปแบบ

Crypto Ball Z on WEMIX 31032022 1

เอาจริงแล้ว JoyCity Corporation พร้อมเปิดให้บริการ Crypto Ball Z on WEMIX เกมยิง Idle RPG Shooter บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในเดือน เมษายน ที่จะถึงนี้ รู้สึกคุ้นๆ มั้ย ใช่แล้วนี่คือ Hero Ball Z เวอร์ชั่นเกม Play and Earn นั่นเอง ซึ่ง Hero Ball Z ก็คือภาคต่อของ Game of Dice: Board&Card&Anime ที่เคยฮิตหนักมีผู้เล่นแตะหลัก 50 ล้านรายทั่วโลก แต่พอมาถึง Crypto Ball Z on WEMIX ตัวนี้จะเป็นเกมไฮบริดที่มีส่วนผสมของ Idle RPG และความตื่นเต้นแบบเกม Shooter เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อนๆ สามารถพัฒนาอัปเกรดความสามารถตัวละครและสร้างเดคเจ๋งๆ รองรับการต่อสู้แบบเกมกลยุทธ์

Crypto Ball Z on WEMIX 31032022 4

Crypto Ball Z จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนของ WEMIX จะมีคอนเทนท์ใหม่ๆ อัปเดตอย่างต่อเนื่องแบบรายซีซั่น ซัพพอร์ตระบบโดรน รองรับระบบบัญชาการเหตุการณ์ และคอนเทนท์สุดพิเศษจาก WEMIX โดยเฉพาะคอนเทนท์ NFT ที่น่าดึงดูดและสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ และจะเพิ่มความสนุกในการเล่นเกมให้มีความหลากหลายมากขึ้น ที่แน่ๆ คือเพื่อนๆ จะได้สนุกกับระบบฮีโร่รับจ้าง ระบบผสมและอัปเกรดฮีโร่ ระบบ Rebirth มิชชั่นรายวัน ระบบอะคาเดมี่ เทรด เซนเตอร์ ระบบแคลน, การใช้โดรนขุดแร่ และอื่นๆ อีกมากมาย

Crypto Ball Z on WEMIX 31032022 2

ล่าสุด Crypto Ball Z on WEMIX ซึ่งมี Mojito Games บริษัทย่อยของ JoyCity Corporation รับหน้าที่พัฒนากำลังจะมีกิจกรรม Airdrop มาแจกไอเทมของรางวัลมากมายภายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ [คลิกที่นี่] และตอนนี้ก็มีเปิดให้แฟนเกมที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะะเบียนล่วงหน้าผ่านสโตร์โกลบอลได้แล้วเฉพาะ Google Play เท่านั้น [คลิกที่นี่] ส่วน App Store ยังต้องอดใจรอไปก่อน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Crypto Ball Z on WEMIX

Crypto Ball Z on WEMIX 31032022 3

Crypto Ball Z on WEMIX 31032022 5

Crypto Ball Z on WEMIX 31032022 6

Crypto Ball Z on WEMIX 31032022 7

อ่านข่าวเกม Crypto Ball Z on WEMIX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM