ไปลงดันกัน Shiren the Wanderer ภาคลุยหอคอยทอยเต๋าแห่งโชคชะตา เปิดโหลดครบสองสโตร์

Shiren the Wanderer The Tower of Fortune and the Dice of Fate 31032022 1

เกมชื่อยาวแต่ความสนุกจะยาวตามมั้ย… ต้องลอง ส่วนใครที่รออยู่ตอนนี้มาแล้วจ้า Shiren the Wanderer: The Tower of Fortune and the Dice of Fate เกมมือถือ turn-based JRPG แนวลงดันสุดคลาสสิก (rougelike) ผลงานของ Spike Chunsoft โหลดได้แล้วบน iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play ค่าความสนุกที่ต้องจ่ายอยู่ที่ (ประมาณ 600 บาท)

อันที่จริง Shiren the Wanderer: The Tower of Fortune and the Dice of Fate ไม่ได้เป็นเกมใหม่อะไร แรกสุดมีออกมาก่อนในเวอร์ชั่น DS เมื่อปี 2010 ส่วนพอมาเป็นเกมมือถือก็จะมีฟีเจอร์ใหม่ให้สนุกครบเหมือนเวอร์ชั่น Switch และ PC (Steam) ที่คลอดในปี 2020 นอกจากนี้ยังสามารถเล่นได้ในแนวตั้งและแนวนอนด้วยนะ ตัดไปที่ภาคเนื้อหา… มีตำนานเล่าว่า Reeva เทวีแห่งโชคชะตาผู้ควบคุมอดีต ปัจจุบันและอนาคตจะเข้าสู่หอคอยปริศนาและต้องทอยเต๋าแห่งเวทเพื่อชี้ชะตาของมนุษย์ ส่วนในเกมจะเป็น Shiren จอมพเนจรและ Koppa มือขวาคู่ใจที่ต้องทำภารกิจพิชิตหอคอยแห่งชะตากรรมให้ได้

Shiren the Wanderer The Tower of Fortune and the Dice of Fate 31032022 5

Shiren the Wandere จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับเรื่องราวผจญภัยไร้ขอบเขตในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์จอมเจ้าเล่ห์และกับดักสุดอันตราย แต่ก็มีขุมทรัพย์มหาศาลอยู่มากมายเช่นกัน ดันเจี้ยนปริศนาในเกมจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา รูปแบบการเล่นเป็นการใช้สกิลผสมการวางแผนเพื่อเอาชนะอุปสรรคที่ขวางอยู่ข้างหน้าซึ่งไม่มีวันที่จะรู้ว่าเป็นอะไร ส่วนฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกอัปเดตลงในเวอร์ชั่น Switch และ PC ที่ก็จะมีในเวอร์ชั่นสมาร์ตโฟนด้วยก็คือ ดันเจี้ยนโบนัสใหม่ 3 ดันเจี้ยน คอลเล็กชั่นเพลงประทับใจจากทุกซีรีส์ที่เคยสร้าง และโหมด l Live Display Mode สำหรับใช้สตรีมเกมเพลย์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Shiren the Wanderer: The Tower of Fortune and the Dice of Fate

Shiren the Wanderer The Tower of Fortune and the Dice of Fate 31032022 6

Shiren the Wanderer The Tower of Fortune and the Dice of Fate 31032022 7

Shiren the Wanderer The Tower of Fortune and the Dice of Fate 31032022 8

Shiren the Wanderer The Tower of Fortune and the Dice of Fate 31032022 2

Shiren the Wanderer The Tower of Fortune and the Dice of Fate 31032022 3

Shiren the Wanderer The Tower of Fortune and the Dice of Fate 31032022 4

อ่านข่าวเกม Shiren the Wanderer: The Tower of Fortune and the Dice of Fate คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM