สายปืนต้องดู Sniper Elite 5 อวดภาคอาวุธสุดแรร์ โชว์สกิลยิงเด็ดหัว

Sniper Elite 5 31032022 1

ปฎิบัติการ Operation Kraken ใน Sniper Elite 5 ยังไม่เริ่มจนกว่าจะถึง 26 พฤษภาคมนี้ แต่ Rebellion ก็มีอัปเดตมายั่วให้อยากเล่นไอพีภาคใหม่ล่าสุดจากซีรีส์เกมยิง FPS สายทหารกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ผู้ให้บริการและทีมสร้างเกมแถวหน้าจากอังกฤษมีตัวอย่างใหม่ “Marksman” มาเผยให้เห็นถึงสรรพอาวุธมากมายจากยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่จะมีมาให้ใช้งานกัน และที่ไม่ควรพลาดเลยคือแอคชั่นมันๆ จากการใช้ปืนเด็ดหัวศัตรูโดย Karl Fairburne มือสไนเปอร์ระดับพระกาฬ ตัวละครเอกของเกมนี้

แฟนเกมสายปืนจะทราบกันดีว่าฉากการใช้ปืนใน Sniper Elite 5 เป็นเอกลักษณ์สุดโดดเด่นที่หาไม่ได้ในเกมอื่น ล่าสุด Jason Kingsley ซีอีโอฝ่ายพัฒนาของ Rebellion ย้ำมาเลยว่าทีมงานสร้างเกมเน้นมากๆ กับการปรับปรุงคาแร็กเตอร์และทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความมีชีวิตของอาวุธ ทั้งในเรื่องศูนย์เล็งปืนพก และอาวุธรอง เช่น ปืนกลมือ บิ๊กบริหารจากค่ายเลือดผู้ดีเผยถึงระบบปรับแต่งอาวุธด้วยว่าเป็นฟีเจอร์ที่สร้างมารองรับสไตล์การเล่นที่มีความยูนิคของเกมเมอร์โดยเฉพาะ เนื่องจากทราบดีจากผลการทดสอบระบบในเกมภาคที่ผ่านๆ มาว่าแฟนเกมมีสไตล์การเล่นที่เป็นตัวเองสูง

Sniper Elite 5 31032022 2

และอาวุธส่วนใหญ่ใน Sniper Elite 5 นอกจากจะมีให้เลือกมากที่สุดแล้วยังเป็นภาคที่รองรับการปรับแต่งได้เยอะที่สุดเป็นประวัติการณ์ มีอ็อปชั่นต่างๆ ให้เลือกว่า 200 รูปแบบทั้งที่เป็นไอเท่มอุปกรณ์เสริม เช่น กล้องติดปืน อุปกรณ์เก็บเสียง พานท้ายปืน muzzle break และอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างปรับแต่งอาวุธจะมีค่า stat 4 รูปแบบโชว์ให้เห็นประกอบด้วย Power, Rate of Fire, Control และ Mobility ซึ่งหากเป็นสายซุ่มยิงอาจต้องเน้นไปที่ค่า Power และ Rate of Fire เป็นหลัก

Sniper Elite 5 พร้อมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store) รวมถึง Xbox Game Pass ในวันที่ 26 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Sniper Elite 5

Sniper Elite 5 31032022 4

Sniper Elite 5 31032022 3

อ่านข่าวเกม Sniper Elite 5 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM