เตรียมตัวเดือด เน็ตมาร์เบิ้ลเผยเว็บไซต์ทางการของ Overprime แล้ววันนี้!

Overprime 010422 01

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์สำหรับ Windows PC เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่การรอคอยของแฟนๆ จะสิ้นสุดลง โดยแฟนๆสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมล่าสุด ข่าวสาร ข้อมูลเกี่ยวกับฮีโร่ รูปภาพ และรวมไปถึงวิดีโอมากมายผ่านลิงก์ >คลิก<

โดยเว็บไซต์ของ Overprime จะนำเสนอฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่แฟน ๆ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม ได้แก่ :   

  • ข้อมูลเกม –  ในส่วนนี้นั้นจะนำเสนอภาพรวมของเกม Overprime รวมไปถึงให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกฮีโร่ ให้แฟนๆได้เตรียมกลยุทธ์ที่หลากหลายเมื่อเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แม้ว่าเนื้อหาจะแสดงข้อมูลสกิลโดยรวมและการเพิ่มประสิทธิภาพ แต่ก็จะช่วยให้ผู้เล่นเข้าใจกลไกของเกม และช่วยให้ผู้เล่นได้เรียนรู้การเล่นเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น กำจัดผู้พิทักษ์แห่งไพรม์, ดังก์พลังงานไปยังแท่นบูชาศัตรู, และ อัญเชิญผู้พิทักษ์แห่งไพรม์พันธมิตร
  • ฮีโร่ – ผู้เล่นสามารถเรียนรู้เรื่องราวภูมิหลังของฮีโร่แต่ละคนและคุณลักษณะเฉพาะเพิ่มเติมผ่านภาพคุณภาพสูง รวมไปถึงคำอธิบายโดยละเอียดและคำแนะนำสกิลผ่านวิดีโอ นอกจากนี้สำหรับฮีโร่ทั้ง 17 คนยังสามารถเล่นได้ผ่านการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงได้อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

อ่านข่าวเกม Overprime คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM