ดีต่อใจ Layer Section & Galactic Attack S-Tribute ฟื้นชีพเกมยิงทะลุจักรวาลลง PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam)

Layer Selection Galactic Attack 04042022 1

ไปย้อนอดีตยุคปี 90 กันหน่อย ล่าสุด City Connection จับมือกับค่าย Taito เปิดตัว Layer Section & Galactic Attack S-Tribute เกมยิงแหลก (Shoot ‘Em Up) ให้แฟนคลับได้สนุกกับการบังคับยานรบไล่ถล่มศัตรูกันอีกครั้ง หลังจากต้นฉบับอย่าง Layer Section (หรือชื่ออินเตอร์คือ Galactic Attack) ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเกมคอนโซลของ RayForce เกมยิงอาร์เคดแนวตั้งมาแล้วในปี 1995 แต่ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งคราวนี้จะเปิดให้สนุกกันได้ทั้งบน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (Steam) เกมนี้ไม่มีทำเป็นแผ่นดิสก์นะ มีแต่เกมดิจิตอลซึ่งจะเริ่มเปิดให้โหลดได้ตั้งแต่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้บน PlayStation 4 และ Switch แค่สองแพลตฟอร์มนี้ก่อน ส่วน Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) จะถูกปล่อยตามมาทีหลัง

หลังจาก Layer Section & Galactic Attack S-Tribute เปิดให้บริการจะมีอีก 4 เกมภายใต้โปรเจ็กต์ S-Tribute คลอดตามออกมาอีกคือ Puzzle Bobble 2X and Puzzle Bobble 3, Elevator Action Returns, Metal Black และ Cleopatra Fortune แต่ตอนนี้ เตรียมไปสนุกกับการขับยาน X-RAY ยิงเลเซอร์ถล่มพวก Con-Human system กันได้เลย ภาคดนตรีจะกระหึ่มยิ่งกว่าด้วยระบบเสียงสเตอริโอ พร้อมแทร็คใหม่ๆ ที่น่าฟังและไม่เคยมีในเวอร์ชั่นเกมตู้อาร์เคดมาก่อน นอกจากนี้ยังจะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ มายกระดับความสนุกอีกเพียบเช่น ฟีเจอร์ rewind, โหมดสโลว์ และ quick sav เป็นต้น สามารถปรับหน้าจอเป็นแนวตั้งหรือแนวนอนได้ตามชอบ เลือกด่านที่อยากเล่นได้ ปรับระดับความยากก็ได้ด้วย มีระบบลีดเดอร์บอร์ด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ S-Tribute

Layer Selection Galactic Attack 04042022 4

Layer Selection Galactic Attack 04042022 3

Layer Selection Galactic Attack 04042022 5

Layer Selection Galactic Attack 04042022 2

อ่านข่าวเกม Layer Section & Galactic Attack S-Tribute คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM