Gen Play พร้อมลุย! เผยคำใบ้ชื่อเกมแรกที่จะเปิดให้บริการเร็วๆนี้

Gen Play 040422 01

วันนี้ทีมงานของเรา ได้ไปสะดุดตาเข้ากับโพสต์หนึ่งจากค่าย Gen Play ที่เผยภาพปริศนาคำใบ้ของชื่อเกมๆหนึ่ง ที่กำลังจะถูกนำมาเปิดให้บริการเป็นเกมแรกของทางค่าย
โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็ทำให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์เกิดการคาดเดากันต่างๆนานา พร้อมออกมาร่วมกันแสดงความคิดเห็นว่าจะเป็นเกมอะไร ไหนใครรู้บ้าง? ลองไปทายกันดูนะ Click

Gen Play 040422 02

ว่าแต่ Gen Play คือใคร?

เกมเมอร์ไทยหลายคน อาจจะยังคงจดจำบูธบ้านไก่ในตำนาน ที่สูงตระหง่านสุดอลังการ และการแข่งขันเกมที่มีรถยนต์นิสสันมาร์ช พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่าล้านบาทสำหรับผู้ชนะฯ รวมไปถึงกิจกรรมที่อัดแน่น และการแจกของรางวัลใหญ่-น้อยมากมายตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้ายภายในงาน TGSBIG 2013 จนทำให้บริษัท Gen C Inspire Corporation หรือที่เราเรียกกันว่า Gen C ได้รับรางวัล Best Exhibitor เฉือนชนะบริษัทยักษ์ใหญ่ไปในปีนั้น

Gen Play 040422 03

และถ้าหากพูดถึงเกมที่เคยเปิดให้บริการนั้น ทาง Gen C ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยเอาไว้มากมาย ด้วยเกมหลากหลายแนว ทั้ง PC และ Mobile อาทิ  King of Soldier, Fantasy Saga Online, TS Devil, Devil Hero, Fish Crush Hero

Gen Play 040422 04

โดยหลังจากที่ทีมงานของเราได้มีการไปสืบหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็พบว่า Gen Play นั้น เป็นบริษัทซึ่งอยู่ในเครือของ Gen C Inspire Corporation หรือ Gen C เจ้าของบูธบ้านไก่ และผู้ให้บริการเกมมากมายเมื่อหลายปีก่อน ที่ทางเราได้กล่าวไปข้างต้นนั่นเอง ดังนั้นหากเราจะเรียก Gen Play ว่าเป็นค่ายเกมน้องใหม่ก็คงจะไม่ถูกไปเสียทีเดียว

Gen Play 040422 05

ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้ ภายใต้ชื่อ “Gen Play” เราจึงคาดหวังว่าจะเป็นการหวนคืนสู่บัลลังก์ เพื่อสานต่อความฝัน และภารกิจในธุรกิจเกมออนไลน์ ของทางผู้บริหารและทีมงาน ที่จะมุ่งมั่นในการสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับผู้เล่น ด้วยเกมที่มีคุณภาพ และบริการที่เป็นเลิศอีกครั้งอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gen Play ได้ที่

Website: https://www.genplay.co.th

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/GenPlay.co.th

อ่านข่าว Gen Play คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM