ฮาเร็มเปิดแล้ว Grisaia: Senjou no Barcarolle ภาคใหม่เกม JRPG สุดปังเดินหน้าเสิร์ฟความเมะ

Grisaia Senjou no Barcarolle 06042022 1

DMM GAMES ขอนำสาวสุดบิโชโจะจากซีรีส์อนิเมะตัวแรงของญี่ปุ่น Grisaia (ฮาเร็มในรั้วโรงเรียน) กลับมาอีกครั้งในไอพีเกมสำหรับเล่นผ่านเว็บบราวเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า Grisaia: Senjou no Barcarolle แต่คราวนี้เหล่าคาแร็กเตอร์สวยแซ่บจะต้องไปฝึกฝนและต่อสู้กับศัตรูในโลกเสมือนจริงแบบ VRMMO ที่ชื่อว่า PANDORA ซึ่งจะมีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น ถ้าอยากรู้ต้องลองเล่นดูนะ ตอนนี้ตัวเกมเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

Grisaia Senjou no Barcarolle 06042022 2

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการ DMM GAMES คลอดแคมเปญใหม่ Release Commemorative Pickup Gacha มาให้ได้ลุ้นสุ่มตัวละครกันด้วย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเพราะจะมีบางยูนิตที่จะไม่มีมาให้สุ่มอีกเลยหลังจากจบอีเวนท์นี้ แต่ถ้าเป็นสายเปย์ก็เลือกสุ่มแบบ paid gacha ได้ อันนี้การันตีเลยว่าจะมีตัวละครระดับ 5 ดาวดร็อปมาให้สมใจแน่นอน นอกจากนี้ หากเพื่อนเคลียร์โหมดติวเตอร์จบภายใน 72 ชั่วโมงก็จะได้สิทธิ์สุ่มกาช่าฟรี 1 ครั้ง ซึ่งก็การันตีด้วยว่าจะได้คาแร็กเตอร์ 5 ดาว

Grisaia Senjou no Barcarolle 06042022 3

Grisaia: Senjou no Barcarolle เป็นเกมแนว JRPG สายบิโชโจะแนวจัดทีมต่อสู้ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองวาระการก่อตั้งครบรอบ 10 ปีของ Front Wing สตูดิโอผู้ผลิตนิยายไลท์โนเวลและค่ายเกมบิโชโจะตัวพ่อ ผู้สร้างเกมไตรภาค Grisaia Trilogy อันลือลั่น ประกอบด้วย The Fruit of Grisaia, The Labyrinth of Grisaia และ Grisaia’s Paradise งานจากซีรีส์เกม Grisaia ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้นำด้านช่วลกราฟิกและฉากที่มีความเป๊ะจนรู้สึกได้ว่าตัวละครกำลังหายใจอยู่ ตัวละครมีความเรียลสมจริงจนถูกนำไปดัดแปลงต่อเป็นการ์ตูนคอมมิคและอนิเมะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ DMM GAMES

Grisaia Senjou no Barcarolle 06042022 4

Grisaia Senjou no Barcarolle 06042022 5

Grisaia Senjou no Barcarolle 06042022 6

Grisaia Senjou no Barcarolle 06042022 7

อ่านข่าวเกม Grisaia: Senjou no Barcarolle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM