โอเปอเรเตอร์พร้อมมั้ย Tom Clancy’s Rainbow Six Mobile พร้อมเริ่มภารกิจเร็วๆ นี้

Tom Clancys Rainbow Six Mobile 06042022 1

สาวกเกมมือถือเตรียมฟินกันได้ Ubisoft ออกมาประกาศแล้วว่าจะเสิร์ฟความเดือดของ Tom Clancy’s Rainbow Six Mobile เกมยิง tactical FPS ลงแพลตฟอร์ม iOS และ Android ภายในปี 2022 ซึ่งก่อนเปิดจริงเต็มรูปแบบก็จะมีการเปิดรอบเบต้ามาเทสต์ระบบก่อนด้วย เพื่อนๆ ที่อยากแจมเข้าไปลงทะเบียนขอรับสิทธิ์จากเว็บไซต์ทางการของเกมกันได้แล้ว

Ubisoft บอกว่า Tom Clancy’s Rainbow Six Mobile จะนำประสบการณ์ความมันจาก Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ต้นฉบับเกมออนไลน์สุดปังมามอบให้กับสาวกแบบไม่มีตกหล่น ไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์แนวกลยุทธ์ที่มาพร้อมแอคชั่นต่อสู้แบบรวดเร็วฉับไว หัวร้อนไฟลุกไปกับแมตช์ PvP ข้างละ 5 คนซึ่งอยู่ในโหมดหลัก Attack vs Defense จะมีโดรนสำรวจทางยุทธวิธี กล้องสอดแนม และกับดักแบบต่างๆ ให้เลือกใช้งานได้ตามกลยุทธที่วางเอาไว้ มีระบบปรับแต่งตัวละครโอเปอเรเตอร์จากจักรวาล Rainbow Six และแผนที่ในตำนานเช่น Bank and Border และโหมด Secure Area and Bomb

Tom Clancys Rainbow Six Mobile 06042022 2

Tom Clancy’s Rainbow Six Mobile เป็นเกมที่ถูกพัฒนาและปรับแต่งเพื่อการเล่นบนแพลตฟอร์มมือถืออย่างแท้จริง มีโหมดสุดเอ็กซ์คลูสีฟและระบบปรับแต่งปุ่มคำสั่งที่เปิดผู้เล่นโมดิฟายใหม่ได้ตามความถนัด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Rainbow Six Mobile

Tom Clancys Rainbow Six Mobile 06042022 3

Tom Clancys Rainbow Six Mobile 06042022 4

Tom Clancys Rainbow Six Mobile 06042022 5

Tom Clancys Rainbow Six Mobile 06042022 6

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM