ตาลุก Crystal Dynamics เปิดตัวเกม Unreal 5 จากจักรวาล Tomb Raider

Tomb Raider 06042022 1

แฟนคลับสาวเก่ง Lara Croft เนื้อเต้นเลยงานนี้ ล่าสุด Crystal Dynamics ประกาศแล้วกำลังจะมีเกมใหม่จากจักรวาล Tomb Raider มาให้ได้สนุกกัน และต้องเกาะติดกันยาวๆ ด้วยเพราะนี่คือเกมที่ใช้เอ็นจิ้นตัวท็อปอย่าง Unreal Engine 5 ในการพัฒนา อยากรู้เลยว่ากราฟิกจะแรงปรี๊ดขนาดไหน ที่แน่ๆ Dallas Dickinson ผู้จัดการทั่วไปผู้ดูแลแฟรนไชส์ Tomb Raider ยืนยันผ่านรายการ State of Unreal 2022 presentation ทาง Youtube ว่าเกมใหม่จาก Tomb Raider จะยึดตามต้นฉบับอย่างแท้จริง กราฟิกจะถูกยกระดับคุณภาพเทียบชั้นโปรดักชั่นภาพยนต์แอคชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์

เป้าหมายของเราคือการยึดตามความถูกต้องและมอบประสบการณ์แนวแอคชั่นผจญภัยระดับภาพยนต์คุณภาพสูงให้กับแฟนๆ ซึ่งทั้งหมดเป็นสิ่งที่แฟนควรจะได้รับอยู่แล้วจากทั้ง Crystal Dynamics และแฟรนไชส์ Tomb Raider

Dickinson ยืนยันด้วยว่าตอนนี้ตัวเกมเข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าต้องรอกันหน่อยกว่าจะได้เล่นเกมนี้ แต่ยังไงแฟนเกมคงต้องเกาะติดกันต่อว่าในไอพีใหม่เกมนี้สาวนักล่าสมบัติคนเก่งจะต้องเจอกับอะไรบ้าง รวมถึงระบบเกมเพลย์ ฟีเจอร์ กลไกต่างๆ รวมทั้งคุณภาพกราฟิกจะน่าโดนหรือไม่ต้องลุ้นกันยาวๆ

Shadow of the Tomb Raider image 1

Shadow of the Tomb Raider 1582018 3

shadow of the tomb raider 00

shadow of the tomb raider 01

Rise of the Tomb Raider 00

อ่านข่าวเกม Tomb Raider คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM