เปิดล่าชื่อ Dungeon of Gods ไอพีแอคชั่น RPG สายลงดัน ไม่เทพก็เล่นได้

Dungeon of Gods 07042022 2

Dungeon of Gods เป็นเกมแอคชั่น RPG แนวลงดันมาใหม่จาก Super Planet ซึ่งน่าจะได้ฤกษ์เปิดให้บริการบน Android และ iOS ในเร็วๆ นี้ เพราะตอนนี้เริ่มเปิดให้แฟนเกมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วนั่นเองผ่านสโตร์ Google Play และ App Store ค่ายจากเกาหลีใต้ชูดจุดขายของเกมนี้เอาไว้ว่าเป็นเกมแนวตั้งที่มาพร้อมปุ่มคอนโทรลที่ใช้งานสุดแสนจะง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ

Dungeon of Gods จะมาพร้อมตัวละครมนุษย์กึ่งเทพ หรือ Half-God ให้เพื่อนๆ เลือกอัปเกรดสกิลความสามารถด้านต่างๆ เอาไว้พิชิตดันเจี้ยนและอุปสรรคมากมายหลายรูปแบบ สามารถปรับแต่งค่าสแตทเพิ่มพลังให้ตัวละครผ่านชุดแฟชั่นคอสตูมและไอเท่มอุปกรณ์เกียร์แบบต่างๆ ตัวเกมมีความเป็นแอคชั่นเข้มข้นแบบเกม rogue-like action RPG ซึ่งเมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนสำเร็จก็จะมีดันเจี้ยนใหม่ปลดล็อกมาให้ลุยต่อ ดันเจี้ยนในเกมมีหลายแนวมากๆ ทั้งที่เป็นดันเจี้ยนหอคอยซึ่งต้องเคลียร์ให้ได้ภายในเวลา 30 นาที มีดันเจี้ยนสำหรับล่าไอเท่ม รูนดันเจี้ยน และ Material Dungeon ให้ล่าไอเทมวัตถุสำหรับนำมาใช้สร้างเกราะ half-shield

Dungeon of Gods 07042022 3

Dungeon of Gods จะมีคำสั่งหลักๆ ในการบังคับตัวละครอยู่ 4 รูปแบบคือ Drag, drop and defeat ลาก วาง และซัดมอนสเตอร์ให้หมอบ Dodge the attack and charge เป็นคำสั่งหลบการโจมตีจากผู้พิทักษ์ดันเจี้ยนแล้วโต้คืนด้วยการพุ่งเข้าใส่เมื่อยู่ในระยะที่กำหนด Destroy all สำหรับใช้ถล่มฝูงมอนสเตอร์รอบตัวในครั้งเดียว และ Hit and run เป็นการตีหัวเข้าบ้านก่อนที่พลังโจมตีของศัตรูจะเต็มหลอด คอเกมสายลงดันเตรียมไปพิสูจน์ความเป็นเทพแห่งดันเจี้ยนเร็วๆ นี้

Dungeon of Gods 07042022 4

ลิงก์ดาวน์โหลดและลงทะเบียน

Dungeon of Gods 07042022 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Dungeon of Gods คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM