อัปเดตล่าสุดใน MU Archangel เพิ่มระบบหลักอันใหม่- ระบบหน่วยทหาร

MU Archangel 080422 01

WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตล่าสุดของเกม MMORPG MU Archangel ที่ประกอบไปด้วยระบบหลักอันใหม่ล่าสุด- ระบบหน่วยทหาร ในเกมบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android

MU Archangel ได้เพิ่มระบบหน่วยทหาร และเปิดฤดูกาลใหม่พร้อมกันในอัปเดตนี้ โดยที่คอนเทนต์ใหม่นี้เป็นคอนเทนต์ที่อยู่ในเวิลด์เซิร์ฟเวอร์และเปิดตามฤดูกาล นักรบสามารถเข้าร่วมหน่วยทหารได้หลังถึงมาสเตอร์เลเวล 160 และร่วมทีมกับนักรบคนอื่น ๆ ในการบุกจู่โจมและออกศึก

ผู้เล่นจะได้รับคะแนนสะสมเพื่อรับอันดับส่วนตัวและอันดับหน่วยทหารเมื่อเข้าร่วมในหน่วยทหาร และรับรางวัลตามอันดับที่ได้ นอกจากนี้หน่วยทหารที่มีเงื่อนไขตามที่กำหนดยังสามารถรับเหรียญตราที่มาพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษ

คอนเทนต์ที่โดดเด่นที่สุดของระบบหน่วยทหารนี้ใหม่คือการพิชิตศึก ซึ่งสองกองกำลังหน่วยทหารจะต่อสู้เพื่อขโมยรายได้ของกันและกัน สามารถเริ่มศึกได้โดยการประกาศบุกด้วยไอเทมคัมภีร์ชัยจากหน่วยทหารหนึ่ง และฝ่ายที่ได้รับ 18,000 คะแนนก่อนจะเป็นฝ่ายชนะการต่อสู้

สามารถรับไอเทมคัมภีร์ชัยที่ใช้ในการประกาศบุกและเข้าร่วมการต่อสู้นี้ได้จากการเอาชนะแฟนธ่อมจอมบงการในจู่โจมจอมบงการ  และในการเข้าร่วมการจู่โจม ผู้เล่นยังจะได้รับรางวัลมากมาย เช่น รายได้ ชิ้นส่วนรูน ตราสัตว์ในตำนาน และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ในอ้ปเดตครั้งนี้ยังมีอุปกรณ์ใหม่, รูนปีก, กระเป๋ามิติ, ตั๋วสับเปลี่ยนคลาส และบอสมอนสเตอร์ใหม่ รวมไปถึงการเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ ในเกม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

ลิงก์ดาวน์โหลด

MU Archangel 1452021

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม MU Archangel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM