ดวลการ์ดมั้ย เปิดตัว UNO Valhalla DLC เซตการ์ดตัวละครสุดคูลจาก Assassin’s Creed Valhalla

UNO Valhalla DLC 08042022 2

เปิดมาก็ลุยเลย Ubisoft เดินหน้าเสิร์ฟความสนุกครั้งใหม่ให้สาวก Assassin’s Creed Valhalla ทั่วโลกได้ฟินไปกับกิจกรรมครอสโอเวอร์กับเกมไพ่ UNO ด้วยการเปิดตัว UNO Valhalla DLC หรือคอนเทนท์ DLC ในรูปของการ์ดตัวละครมาให้เลือกซื้อไว้ใช้แบทเทิ่ลล่าไอเทมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เซตการ์ด UNO Valhalla DLC จะมีผลโดยตรงต่อรูปแบบของเกมเพลย์ เมื่อหน้าเด็คที่สร้างขึ้นจะทำให้เพื่อนๆ สามารถเดินทางไปได้ทั่วเพื่อหากล่องไอเท่มมาใช้ปลดล็อก perk สุดเอ็กซ์คลูสีฟ และเมื่อได้ทรัพยากรถึงตามที่กำหนดระบบจะตัดเข้าสู่การดวลการ์ดแบบ 1 ต่อ 1 และทำให้ฝ่ายตรงข้ามช้าลง หรือจะเลือกปลดล็อกเอา longboat เอฟเฟกต์แบบ passive มาใช้ล้างหน้าไพ่ทั้งหมดในครั้งเดียว นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังจะได้สนุกกับหลากกิจกรรมที่มีกล่องไอเท่มเป็นเดิมพันชนิดถ้าไม่ได้ก็จะเสียหมดหน้าตักกันเลยทีเดียว แต่ก่อนจะเริ่มต้นการผจญภัยครั้งนี้ต้องหาการ์ด Raven อีกาพิฆาตสัตว์คู่กายของไวกิ้งยอดนักรบ Eivor มาติดตัวไว้ให้ได้ก่อนนะไม่งั้นจะเดินทางไปไหนไม่ได้เลย

UNO Valhalla DLC 08042022 1

UNO Valhalla DLC มีจำหน่ายแล้วบน Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store และสามารถเล่นได้บน Playstation 5 และ Xbox Series X | S ที่รองรับระบบ Backward Compatibility

UNO Valhalla DLC 08042022 3

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed Valhalla คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM