Ragnarok Online GGT (Class3) อัปเดทแพทช์ครั้งใหญ่!! วันที่ 12 เมษายน 2565 ต้อนรับสงกรานต์สราญใจ

Ragnarok Online 120422 02

Ragnarok Online Gravity (Class3) ยกระดับความมันส์ขึ้นไปอีกขั้น! ด้วยการอัปเดทแพทช์ครั้งใหญ่ครั้งแรกของปี 2022 ในวันที่ 12 เมษายน 2565 ต้อนรับวันหยุดยาวสงกรานต์สราญใจ โดยอัปเดทแพทช์ครั้งนี้มีทั้งหมด 4 Content แน่น ๆ ได้แก่

Ragnarok Online 120422 05

1. แผนที่ใหม่กับการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ : Global Project Rock Ridge

Rock Ridge เป็นเมืองติดทะเล ถูกสร้างติดกับชายทะเลและท่าเรือเพื่อการขนส่งที่ราบรื่น เนื่องจากน้ำทะเลท่วมและน้ำบาดาลทะลัก จึงทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติด้วยเหตุนี้ จึงได้ตั้งกำแพงกันคลื่นตามชายหาดขึ้นใหม่วางท่อระบายและปั๊มน้ำตามชายทะเลเพื่อระบายน้ำบาดาลออกไปนอกทะเลและก่อหมู่บ้านใหม่บนหมู่บ้านเดิม

เดิมที Rock Ridge เป็นเมืองที่สร้างขึ้นเพื่อจัดการและขนส่งแร่หินในเหมืองจึงมีจุดเด่นตรงเส้นทางรถไฟบรรทุกสินค้าที่ถูกสร้างเชื่อมต่อเหมืองกับท่าเรือ

ภายในแผน Rock Ridge ผู้เล่นจะพบเจอสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมาย อาทิ ภารกิจรายวันกำจัดกลุ่มกองโจรนามว่า Ghast , มอนสเตอร์ผู้โหดร้ายใน Mine Dungeon

Ragnarok Online 120422 03

2. ดันเจี้ยนภาพลวงตาที่หนาวเหน็บ : illusion of Frozen

ถ้ำน้ำแข็งอันลึกลับ (Rachel, Ice Cave ชั้น 2) ถ้ำน้ำแข็งในเมือง Rachel ที่ปรากฏรอยแยกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เข้าร่วมทีมสำรวจค้นหาสาเหตุของการเกิดขึ้น เพื่อยับยั้งรอยแยกนั้นโดยเร็ว  ผู้เล่นสามารถค้นหาไอเทมใหม่ๆ เพื่อสร้างคอมโบ illusion ที่แข็งแกร่งกว่าที่ผ่านมา

Ragnarok Online 120422 06

3. Class Improvement การปรับปรุงอาชีพภายในเกมให้ดีกว่าเดิมและเหมาะสมมากยิ่งขึ้น  

Shadow Chaser

Improvement  Shadow Chaser การพัฒนาแบบก้าวกระโดด !!

  • พัฒนาการคงสภาพของ Preserve
  • การพัฒนาสกิล Reproduce
  • ปรับเปลี่ยนความสามารถของ Shadow Spell
  • เพิ่มขีดจำกัดการร่ายสกิลของ Shadow Spell

Ragnarok Online 120422 04

4. Geneticist Improvement Geneticist การพัฒนาของเหล่า Homunculus !!

  • ขยายเลเวล Homunculus ก่อนหน้าที่ Homunculus ถูกกำหนดให้มีเลเวลได้ถึงเพียง 150 เท่านั้น จึงทำการขยายเป็นเลเวล 175 เพื่อให้ Homunculus ได้ก้าวข้าม และมีเลเวลที่ทัดเทียมกับเจ้าของ
  • ปรับเปลี่ยนสกิลของ Homunculus
  • ดาเมจของ Homunculus ที่เพิ่มขึ้น
  • ปรับเปลี่ยนสกิลของ Homunculus S

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองสัมผัสความมันส์หรืออยากหวนคืนกลับมาเล่น Ragnarok Online เกมระดับตำนานที่ยังคงครองใจเกมเมอร์ประเทศไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ROGGT

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM