ตั้งตารอ Peridot เกมสัตว์เลี้ยง AR ไอพีใหม่จากผู้สร้าง Pokémon Go

Peridot 14042022 1

ต้อนรับสงกรานต์ปีนี้ Niantic มีเกมใหม่คล้ายกับ Pokémon Go มาฝาก เป็นไอพีสายสัตว์เลี้ยงแบบ AR ที่ชื่อว่า Peridot ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา และยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดให้เล่นเป็นทางการได้เมื่อไร (คาดว่ายังไม่ใช่ปีนี้) แต่ที่แน่ๆ คือเกมนี้จะมีสัตว์ AR สุดยูนิคและมาให้รับไปเลี้ยง เพื่อนๆ ต้องพาพวกมันไปเดินเล่นนอกบ้าน ต้องเล่นกับมัน คอยดูแลหาอาหารให้เหมือนกับสัตว์เลี้ยงจริงๆ

โปรดิวเซอร์ระดับซีเนียร์ของเกมให้ข้อมูลเอาไว้ว่า เหล่า Peridot จะมีความพิเศษเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใครเลย และจะเป็นสัตว์ในความดูแลของเจ้าของคนเดียวเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าพวกมันแต่ละตัวจะแตกต่างกันออกไปทั้งรูปร่างหน้าตา ท่าทางการแสดงออก ลักษณะนิสัย ความชอบหรือไม่ชอบ ความเก่งหรือมีสกิลถนัดเป็นอะไร ถ้าชอบตัวไหนก็สามารถหามาเลี้ยงได้ตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเบบี๋ ดูแลกันไปจนโต จะหาคู่ให้หรือขยายพันธุ์เพิ่มออกไปอีกหลายๆ รุ่นก็ทำได้หมด ที่สำคัญคือ พวกมันจะนำความสนุกใหม่ๆ มาให้ได้ค้นพบตลอดเวลา

Peridot 14042022 4

ในเกมจะมีฟีเจอร์ Snapshots ให้เพื่อนๆ ไว้ใช้บันทึกและแชร์ภาพประทับใจของเหล่า Peridot ออกสู่ชาวโซเชียล อยากบอกโลกว่าอะไรเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงสุดโปรดก็สแน็ปภาพแล้วแบ่งปันได้ทันที แต่จะมีอะไรที่สนุกกว่า Pokémon Go มาฝากมั้ย อันนี้ต้องรอ Niantic มาอัปเดตกันอีกทีจ้า

Peridot 14042022 3

Peridot 14042022 2

อ่านข่าวเกม Peridot คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM