อ่อยเก่ง Capcom อวดเกมเพลย์ใหม่ Monster Hunter Rise: Sunbreak น่าเล่นแค่ไหนไปดู

Monster Hunter Rise Sunbreak 15042022 1

Capcom มีเกมเพลย์ใหม่มาอ่อยบรรดาเอฟซี Monster Hunter Rise กันอีกแล้ว คราวนี้ ค่ายพี่เบิ้มจากญี่ปุ่นมีมาฝากกันถึง 2 ตัว เป็นคลิปที่จะพาเพื่อนๆ ไปออกทริปทัวร์ชมสภาพแวดล้อมและโลเกชั่นต่างๆ ในแผนที่ Citadel เพื่อล่าเจ้า Garangolm มอนมหากาฬเขี้ยวลากดิน เจ้าแย้หน้าใหม่ตัวนี้รอจะขย้ำทุกคนอยู่ในภาคเสริมใหม่ Sunbreak ซึ่งจะยังไม่ถูกอัปเดตมาเสริมทัพความฟินกว่าจะถึงเดือนมิถุนายน

ใน Monster Hunter Rise: Sunbreak แฟนเกมล่าแย้แนว action RPG อันลือลั่นจะต้องเดินทางไปยัง Elgado Outpost ที่ตั้งของห้องวิจัยเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตสุดพิสดารเพื่อทำภารกิจกำจัดภัยที่กำลังคุกคามชาวอาณาจักรริมทะเล ไปเผชิญหน้ากับโคตรแย้ทรงพลัง Three Lords ที่ถอดแบบความสะพรึงมาจากหนังสยองขวัญตะวันตก ประกอบด้วย Garangolm มอนสเตอร์หน้าใหม่ Wyvern Lunagaron และโคตรมังกร Malzeno การวิจัยพฤติกรรมของ 3 อสูรร้ายในครั้งนี้จะพาเหล่านักล่าทั่วจักรวาลไปพบกับโลเกชั่นสุดอันตรายใหม่ๆ รวมแผนที่ Citadel โฉมใหม่

Capcom จะเริ่มอัปเดตภาคเสริม Sunbreak ลงแพลตฟอร์ม Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ มีค่าความมันที่ต้องจ่าย 39.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,300 บาท) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Monster Hunter

อ่านข่าวเกม Monster Hunter Rise คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM