เคาะฤกษ์วางขายภาคใหม่เกมลงดัน JRPG จากซีรีส์ KonoSuba เผยข้อมูลตัวเกม Limited Edition สุดน่าสะสม

KonoSuba Gods Blessing on this Wonderful World 18042022 1

ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Entergram ออกมายืนยันว่าจะมีเกมจาก KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!) นิยายไลท์โนเวิลและซีรีส์อนิเมะสุดปังมาให้ได้ฟินกันบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Switch ในเร็วๆ นี้ ล่าสุด มีข้อมูลใหม่จากค่ายสุดเมะเปิดเผยมาอีกว่าเกมที่ว่าจะมีทำเป็นเวอร์ชั่น limited edition ออกมาขายด้วยในราคา 12,980 เยน (ประมาณ 3,400 บาท) เตรียมเก็บตังรอไว้เลย เพราะจะเริ่มวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นบน PS4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2022 ที่จะถึง แฟนเกมโซนอื่นไม่น่าจะมีลุ้นได้เล่นตัวเกมเวอร์ชั่นโกลบอลเพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีภาคไหนจากซีรีส์นี้ที่ได้โกอินเตอร์เลยนั่นเอง

KonoSuba Dungeon RPG 14032022 4

สำหรับเกมกล่องกมเวอร์ชั่น limited edition จะมีภาพของตัวละครสาวในชุดบิกินี่อวดความเซ็กซี่อยู่บนกล่อง ข้างในจะมีหุ่นฟิกเกอร์ทำจากอคริลิคของ Megumin และ Yunyun มีภาพรวมตัวละครหลักสำหรับแขวนโชว์ขนาด B2 มีดิสก์บรรจุเพลงแบล็กกราวน์และเพลงธีมของเกม และโค้ด DLC ไว้ใช้โหลดชุดคอสตูมแฟชั่นแบบจีนๆ มาแต่งตัวให้สาวๆ

KonoSuba Gods Blessing on this Wonderful World 18042022 2

KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! คือเกมภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! Kibou no Meikyuu to Tsudoishi Boukenshatachi เกมลงดัน JRPG ที่เปิดให้บริการบน PS4 และ PS Vita เมื่อปี 2019 ก่อนที่เวอร์ชั่นอัปเดตซึ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! Kibou no Meikyuu to Tsudoishi Boukenshatachi Plus จะถูกนำมาวางขายอีกครั้งบน PS4 และ Switch ในปี 2020 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ KonoSuba

อ่านข่าวเกม KonoSuba: God’s Blessing on this Wonderful World! คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM