‘Summoners War: Lost Centuria’ นำระบบบล็อกเชน C2X เข้าเกมเต็มรูปแบบ พร้อมมอนตัวใหม่สุดเท่

Summoners War Lost Centuria 180422 02

Com2uS พา Summoners War: Lost Centuria นำทัพเข้าร่วมแพลตฟอร์มบล็อกเชน C2X เตรียมตีตลาดเกมโกลบอล หลังเปิดตัว Beta Game Launcher โปรแกรมที่รองรับการทำงานเกม Summoners War: Lost Centuria บนแพลตฟอร์ม C2X เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา และมียอดผู้เข้าร่วมซื้อ ‘Game Fan Card เต็มโควต้าภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง!

แพลตฟอร์ม C2X สร้างขึ้นเป็นแพลตฟอร์มแบบไร้ศูนย์กลางที่นำโดยเครือ Com2uS ซึ่งมีการชี้แจงผ่าน White Paper เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้มีการออกโทเคน C2X ตามมา ซึ่งมีบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศร่วมลงทุนกว่า 25 ล้านดอลลาร์ และได้จดทะเบียนกับแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนชั้นนำระดับโลกอย่าง ‘FTX’ และ ‘Huobi’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อถือครองพื้นที่ในระบบนิเวศบล็อกเชนอย่างรวดเร็ว

Summoners War Lost Centuria 180422 03

โดยเกมแรกที่นำเข้าสู่แพลตฟอร์ม C2X ก็คือ ‘Lost Centuria’ นั่นเอง ตัวเกมได้มีการอัปเดตระบบอัปเกรดต่าง ๆ ในเกม รวมถึงหน่วยเงินแบบใหม่เข้ามาเมื่อเดือนมีนาคม เพื่อรองรับการเล่นบนระบบบล็อกเชน นอกจากนี้ยังมีการปล่อยโปรแกรมสำหรับทดลองเล่นอย่าง Beta Game Launcher ที่ผู้เล่นต้องซื้อ ‘Game Fan Card’ เพื่อเข้าร่วมทดสอบ โดยสามารถขาย Game Fan Card ได้เต็มโควต้าทั้ง 380,000 ใบภายในเวลา 3 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งการันตีถึงความคาดหวังที่สูงลิ่วในตลาดโกลบอลสำหรับการนำ Lost Centuria เข้าร่วมกับบล็อกเชน C2X

‘Beta Game Launcher’ เป็นโปรแกรมที่ผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถทดลองเล่นเกม และร่วมตัดสินใจว่าจะนำเกมเข้าสู่ระบบนิเวศ C2X หรือไม่ ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบจะต้องไปยังหน้าเพจ C2X เพื่อซื้อ ‘Game Fan Card’ ก่อน จากนั้นจึงจะสามารถทดลองเล่นได้จนถึง 10 เม.ย. นี้ และสามารถเลือกได้ตามความพอใจว่าจะเก็บการ์ดไว้หรือไม่ หากผู้เล่นเก็บ ‘Game Fan Card’ สำหรับเกมดังกล่าวไว้จนสิ้นสุดช่วง ‘Beta Game Launcher’ หลังจากที่ Lost Centuria รวมเข้ากับแพลตฟอร์ม C2X แล้ว ผู้เล่นก็จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ รวมถึงสัดส่วนในการครอบครองโทเคนอีกด้วย

ตรวจสอบข้อมูลของ C2X BETA GAME LAUNCHER ได้ที่ : https://betagamelauncher.c2x.world/

Summoners War Lost Centuria 180422 04

ผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลดแอปดิจิตอลวอลเล็ท ‘C2X Station’ ผ่านทางสโตร์ แล้วทำการเชื่อมบัญชีเกมของแพลตฟอร์ม ‘HIVE’ จึงจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่น ‘Lost Centuria’ รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมระบบเศรษฐกิจบน Web 3.0 ได้ โดยตัวเกมได้อัปเดตหน่วยเงินแบบใหม่อย่าง ‘ผงเวทมนตร์’ และ ‘คริสตัลโบราณ’ ที่สามารถรับได้จากในเกมและนำไปใช้อัปเกรดต่าง ๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปแลกเป็นโทเคน C2X และโทเคนเฉพาะสำหรับ Lost Centuria อย่างโทเคน LCT ผ่าน C2X Station ได้อีกด้วย

Summoners War Lost Centuria 180422 05

  • วิธีติดตั้งและเชื่อม C2X Station >คลิก<
  • วิธีแลกโทเคน C2X & LCT >คลิก<

Com2uS ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษแจกโทเคน C2X ที่ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ เพื่อต้อนรับการอัปเดตครั้งนี้ไว้เช่นกัน ทั้งกิจกรรมเช็คอินฉลองครบรอบ 1 ปีที่ผู้เล่นจะต้องเช็คอินรับรางวัล 5 ครั้งขึ้นไป โดยจะจัดไปถึงวันที่ 27 เมษายนนี้ กิจกรรมบรรลุเกรดโกลด์ในแมทช์จัดอันดับ รวมถึงภารกิจอื่น ๆ ที่เมื่อเข้าร่วมและบรรลุเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว ผู้เล่นจะถูกสุ่มเป็นผู้โชคดีรับโทเคน C2X ไปลองใช้บนระบบนิเวศแบบใหม่นี้กันได้เลย

เข้า Discord เลย!! เช็คกิจกรรมแจก C2X ต่างๆ ได้เลยค่ะ >คลิก<

Summoners War Lost Centuria 180422 06

ในขณะเดียวกัน Com2uS ยังได้เตรียมพาเกมในสังกัดบุกตลาดเกมโกลบอลบล็อกเชนบน Web 3.0 อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านทางแพลตฟอร์ท C2X เริ่มจาก ‘Summoners War: Lost Centuria’ และยังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมอื่น ๆ ที่จะตามมาในอนาคตอย่าง ‘Summoners War: Chronicles’, ‘Chromatic Souls: AFK Raid’, ‘The Great Merchant M’, ‘WORLD OF ZENONIA’ และ ‘Gamevil Pro Baseball’ อีกด้วย

Summoners War Lost Centuria 180422 07

และในการอัปเดตใหม่ครั้งนี้ยังได้เพิ่ม ‘ไซรอส’ มอนสเตอร์เกรดตำนาน ธาตุไฟเข้าสู่เกม มังกรสุดร้ายกาจนี้มาพร้อมสกิลหลักประจำตัวอย่าง ‘Fiery Breath’ ที่เมื่อร่ายสกิลแล้วจะมีโอกาสเผาการ์ดของศัตรูในแถวหน้า อีกทั้งยังสามารถเผามานาของซัมมอนเนอร์ฝั่งศัตรูได้อีกด้วย และหากโจมตีติดคริติคอลแล้ว ความเสียหายที่ทำได้จะเพิ่มขึ้น 30% ทำให้โจมตีได้รุนแรงมากทีเดียว

Summoners War Lost Centuria 180422 08

ส่วนคาถาชนิดใหม่ ‘Adaptive Enhancement’ ที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกันนั้น จะมอบบัฟที่เหมาะสมให้แก่พรรคพวก ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าสถานะของแต่ละตัว เช่น ถ้ามีค่าพลังโจมตีสูงกว่าพลังป้องกัน ก็จะมอบบัฟเพิ่มพลังโจมตีและเพิ่มอัตราคริติคอลให้ แต่หากมีค่าพลังป้องกันสูงกว่าค่าพลังโจมตี ก็จะมอบบัฟเพิ่มพลังป้องกันและเอฟเฟกต์ทนทานให้

พร้อมกันนี้ ‘Lost Centuria’ ยังได้จัดกิจกรรมเพิ่มโอกาสในการซัมมอนต้อนรับการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะสามารถซัมมอนพิเศษเพื่อหามอนสเตอร์และคาถาใหม่ได้ง่ายกว่าการ์ดในเกรดเดียวกันได้จนถึงวันที่ 28 เม.ย. นี้ และยังสามารถรับการ์ดไซรอสและหินมานาเพิ่มได้เมื่อซัมมอนพิเศษครบตามจำนวนครั้งที่กำหนด

Summoners War Lost Centuria 180422 09

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM