เน็ตมาร์เบิ้ลเผยข้อมูล Early Access และเปิดการจำหน่ายล่วงหน้า สำหรับเกม NFT อย่าง ‘Golden Bros’

Golden Bros 180422 01

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น เปิดเผยข้อมูล Early Access ผ่านเว็บไซต์ใหม่และข้อมูลการขายล่วงหน้าสำหรับ เกมยิงแนว Casual ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Golden Bros’ ก่อนการเปิดตัวเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ทั้งทาง IOS, Android, และ Windows PC

เน็ตมาร์เบิ้ลผยข้อมูล Early Access ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลา 4 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน สำหรับแฟน ๆ ที่เข้าร่วมการเล่นในช่วง Early Access ผู้เล่นสามารถรับคะแนนพิเศษของ Early Access อย่าง (eGBP) ได้โดยการสวมใส่ชุดคอสตูมที่ได้รับในช่วงการขายล่วงหน้า ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีความทนทานแบบไร้ขีดจำกัดสนุกสนานแบบจัดเต็มในการต่อสู้คริปโตแบทเทิลมากครั้งตามที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีของรางวัลสุดพิเศษมอบให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมในช่วง Early Access อีกด้วย ซึ่งใครก็ตามที่สามารถเคลียร์ลีกหรือมากกว่านั้นได้สำเร็จ มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง คอสตูมระดับคลาสสิกของเจนนิเฟอร์ ฟรี!

ก่อนการเปิดตัวเกม ‘Golden Bros’ อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก จะมีการเปิดการขายล่วงหน้าเพิ่มเติมในวันที่ 25 เมษายน และ 27 เมษายน เพียงแค่เข้าร่วม Early Access ในวันที่ 25 เมษายน ผู้เล่นจะได้รับ GB Mystery Boxes จำนวน 30,000 กล่อง ได้และหากเข้าร่วม Early Access ในวันที่ 27 เมษายน  ผู้เล่นจะได้รับ GB Master Kung Mystery Box จำนวน 10,000 กล่อง และ GB Braine Newey Mystery Box ในจำนวน 10,000 กล่อง ซึ่งกล่องเหล่านี้นั้นจะบรรจุคอสตูมลิมิเต็ดอิดิชั่นและการ์ดคอลเลกชัน

การขายล่วงหน้าที่ผ่านมานั้น เป็นที่ต้องการสูงและเกินความคาดหมายมาก โดย Golden Bros GB Gregory Mystery Boxes และ GB Jennifer Mystery Boxes ถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาเพียงไม่นาน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคาดหวังจากแฟนๆ อย่างสูง

ในขณะเดียวกัน ‘Golden Bros’ ได้อัปเดตข้อมูลลงบนเว็บไซต์ โดยนำเสนอตัวอย่างทีเซอร์ส่งเสริมการขาย  รวมไปถึงแผนการดำเนินงานการอัปเดตที่สำคัญตลอดระยะเวลาการเปิดตัว แฟนๆสามารถตรวจสอบการอัปเดตที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงข้อมูลการขายล่วงหน้าสำหรับ GB Mystery Boxes ได้ที่นี่ >คลิก< ติดตามรายละเอียดได้ทาง Discord, Facebook และทางเพจ Twitter และ Website Golden Bros

อ่านข่าวเกม Golden Bros คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM