Ragnarok Labyrinth NFT ประกาศกำหนดการ Grand Launching ในวันที่ 27 เมษายน 2565 นี้ พร้อมรางวัลชดเชย

Ragnarok Labyrinth NFT 180422 02

Gravity Game Link ประกาศกำหนดการใหม่ของการ Grand Launching ของเกม Play-To-Earn จาก Ragnarok Online IP เกมแรกที่มีชื่อว่า Ragnarok Labyrinth NFT เลื่อนเป็นวันพุธที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 09.00 น. [GMT+7] เนื่องจากได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ Ragnarok Online ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้เกิดปริมาณการใช้งาน server อย่างเกินความคาดหมาย

“เนื่องจากปัญหาทางเทคนิคจากปริมาณจำนวนผู้เล่นจำนวนมากเกินความคาดหมาย เราจึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการ Grand Launching เป็นวันที่ 27 เมษายน 2565 เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับพวกเราที่ได้พบว่าเหล่าแฟนคลับ Ragnarok ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความสนใจและให้การตอบรับกับ Ragnarok Online ที่มีระบบ Play-To-Earn เกมแรกของโลกเกมนี้อย่างล้นหลามเกินความคาดหมายไปหลายเท่าตัว” Andi Suryanto, ประธานบริษัท Gravity Game Link กล่าว

อีกทั้งยังกล่าวต่อว่า “เราขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจ ในตอนนี้ Gravity Game Link และทีมผู้พัฒนากำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อมอบการบริการเกมที่ดีที่สุดแก่แฟนๆ Ragnarok และเราได้เตรียมของรางวัลชดเชยที่เหมาะสมแก่ผู้เล่นทุกท่าน เราขอแสดงความขอบคุณแก่แฟนๆ Ragnarok ทุกท่านที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อกับการเปิด server อีกครั้งของ Ragnarok Labyrinth NFT”

Free 2,000 ONBUFF POINTS และไอเทมในเกมอีกมากมาย

Gravity Game Link เตรียมมอบของรางวัลชดเชยมูลค่าถึง 50 USD สมทบกับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าที่เคยให้สัญญาไว้ รายละเอียดของรางวัลมีดังต่อไปนี้

[Category 1] ของรางวัลไอเทมในเกม

  • 500,000 Zeny
  • 1 Rank 3 Exclusive Accessory Box
  • 1 Premium Card Box
  • 1 Rank 3 PVP Companion

[Category 2] ONBUFF Point เพิ่มเติมอีก 2,000 Point

[Category 3] Special Event Re-Opening: แจก 500 Nyangvine ในช่วงเปิด Server

  • วันที่ 1 = 25 Nyangvine
  • วันที่ 2 = 25 Nyangvine
  • วันที่ 3 = 50 Nyangvine
  • วันที่ 4 = 50 Nyangvine
  • วันที่ 5 = 100 Nyangvine
  • วันที่ 6 = 100 Nyangvine
  • วันที่ 7 = 150 Nyangvine

ของรางวัลชดเชยดังกล่าวจะถูกส่งไปยังกล่องจดหมายหลังจากเปิด server อีกครั้ง ผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินในช่วงสัปดาห์แรกของการเปิด server ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2565 เป็นต้นไป จะสามารถรับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าและของรางวัลชดเชยได้ ส่วนผู้เล่นที่ได้ล็อกอินเข้าสู่เกมและรับของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วในวันที่ 13 เมษายน 2565 จะได้รับเพียงของรางวัลชดเชยเพิ่มเติมเท่านั้น

บัญชีเกมและตัวละครยังคงอยู่

จะไม่มีการรีเซ็ตข้อมูลการเล่นในวันเปิดตัวเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา เล่นสามารถใช้ตัวละครที่มีอยู่ซึ่งถูกสร้างเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2565 ได้เหมือนเดิม

เปิดให้ Pre-Download เกม Ragnarok Labyrinth NFT ได้แล้วตอนนี้

สามารถดาวน์โหลด Ragnarok Labyrinth NFT ล่วงหน้าได้ใน Google Play Store และ Apple App-Store ผู้เล่นสามารถติดตั้งเกมล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมกับการผจญภัยสุดเร้าใจ ในขณะที่ Game Server อยู่ในระหว่างการเตรียมการเพื่อเปิดอีกครั้งในวันที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 09.00 น. GMT+7

Ragnarok Labyrinth NFT มีภาษาที่ให้บริการถึง 7 ภาษา

Ragnarok Labyrinth NFT รองรับภาษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถึง 7 ภาษา ได้แก่ Thai, Tagalog, Bahasa, Malay, English, Simplified Chinese และ Traditional Chinese ด้วยภาษาที่มีให้เลือกมากมาย ช่วยให้ผู้เล่นใหม่เรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับฟีเจอร์หลักและคอนเทนต์ต่างๆ ของเกมได้อย่างสะดวกสบาย

เกี่ยวกับ Ragnarok Labyrinth NFT

Ragnarok Labyrinth NFT เป็นเกมมือถือประเภท MMORPG ที่ “เวลามีผลต่อการเล่น” (Time-Effective) และประกอบไปด้วยดันเจี้ยนเขาวงกตที่มี Stage และ Monster ที่ลืมไม่ลงจากโลก Ragnarok Online ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีบล็อคเชนผ่าน ONBUFF COINS ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนได้ใน DeFi (Decentralized Finance) นอกจากนี้ยังมีเหรียญ Non-Fungible Tokens (NFT) ที่ผู้เล่นสามารถลองสัมผัสได้ผ่านตัวละคร โดยเป้าหมายของเกมไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ชวนตะลึง แต่ยังมุ่งที่จะให้รางวัลกับผู้เล่นเป็นสินทรัพย์ทางการเงินดิจิตอลซึ่งสามารถได้รับจากทุกนาทีในการเล่นเกมด้วยเช่นกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

อ่านข่าวเกม Ragnarok Labyrinth NFT คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM