Overprime เปิดทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 วันที่ 29 เมษายน นี้ ห้ามพลาด!

Overprime 180422 01

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของเกม ‘Overprime’ ซึ่งเป็นเกม 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์สำหรับ Windows PC โดยการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 นี้นนั้นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 11:00 น. ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 19:00 น. โดยผู้เล่นสามารถเตรียมตัวสำหรับการทดสอบเบต้าแบบปิดได้โดยการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เวลา 11:00 น. ถึงวันที่ 28 เมษายน

ในช่วงระยะเวลาการทดสอบทั้งหมด 11 วันนั้น ผู้เล่นจากทั่วทั้งโลกจะเข้าร่วมการต่อสู้บนเซิร์ฟเวอร์ทั้ง 7 ภูมิภาคได้แก่ โซล แฟรงก์เฟิร์ต เวอร์จิเนีย สิงคโปร์ ซานเปาโล ฮ่องกง และบาห์เรน นอกจากนี้การทดสอบเบต้าแบบปิดในครั้งนี้นั้นยังรองรับมากกว่า 28 ภาษาอีกด้วย

 

หลังจากประสบความสำเร็จในการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งแรก ในการทดสอบครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับหลากหลายการอัปเดตใหม่ ซึ่งรวมไปถึง :

1. การเพิ่มประสิทธิภาพเกม – การตั้งค่าเกมที่หลากหลายจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเกม Overprime ได้มากขึ้น เช่น ความสามารถสำหรับผู้ใช้กราฟิกการ์ดที่มีสเปคต่ำกว่าเพื่อให้ยังคงสามารถเล่นได้อย่างไร้กังวล

2. การปรับปรุงขั้นสูงสำหรับผู้ใช้ –  เพิ่มการปรับปรุงภาพหลายอย่างรวมถึงแผนที่ขนาดเล็กใหม่ เช่นเดียวกับร้านค้าและไอเทมในเกม

3. Tutorial ที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติม – มีการเพิ่มคู่มือใหม่สำหรับผู้เล่น MOBA เพื่อแสดงรายละเอียดเกมที่ไม่เหมือนใครของ Overprime ซึ่งรวมไปถึงระบบผู้พิทักษ์และดังก์

Overprime 180422 02

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการสรรหาพันธมิตรสตรีมเมอร์ตั้งแต่วันที่ 15 – 24 เมษายน โดยสตรีมเมอร์ที่รับการคัดเลือกจะสามารถสตรีมประสบการณ์การทดสอบเบต้าแบบปิดของเกม Overprime และรับของรางวัลสุดพิเศษได้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางช่อง สตรีม , Discord, และเว็บไซต์ 

สามารถเยี่ยมข้อมูลอื่นๆ ล่าสุดเกี่ยวกับการทดสอบเบต้าแบบปิดครั้งที่ 2 ของ Overprime เพิ่มเติมได้ที่ได้ที่ Website หรือ Facebook Page

อ่านข่าวเกม Overprime คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM