จะได้เล่นแล้ว DMM เคาะฤกษ์เปิด Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories

Code Geass Lost Stories 19112021 1

DMM Games และ f4samurai ออกมาประกาศวันเปิดให้บริการ Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories อย่างเป็นทางการแล้ว แฟนๆ จะได้สนุกกับเกมแอคชั่น 3D RPG ภาคใหม่จากซีรีส์อนิเมะดัง Code Geass ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2022 เป็นต้นไปทั้งบน iOS, Android และ PC จะมีไลฟ์สตรีมครั้งแรกก่อนเปิดจริงหนึ่งวันและ Ayaka Ohashi หนึ่งในสมาชิกของ FLOW วงร็อกดังจากญี่ปุ่นที่รับบทเป็นตัวเอกในเกมนี้ก็จะมาร่วมรายการด้วย แต่ก่อนจะถึงตอนนั้น เราไปบิ๊วให้ไฟลุกด้วยหนังเปิดตัวและเพลงธีม “PENDULUM” จากวง FLOW กันก่อนดีมั้ย

Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories คือเกมภาคแยกที่จะมาพร้อมความเข้มข้นของเรื่องราวที่ยังไม่เคยถูกเล่าถึงมาก่อนในจักรวาล Code Geass แต่ยังมี Lelouch Lamperouge อดีตรัชทายาทแห่งราชวงศ์บริเทเนีย รวมถึงตัวละครชุดดั้งเดิมอย่าง C.C., Kallen Stadtfeld และคนอื่นๆ มาให้ได้เลือกสวมบทบาท ตัวเกมมาพร้อมเสียงพากย์เต็มรูปแบบโดยทีมงานจากเวอร์ชั่นอนิเมะ มีระบบอวตาร์ให้ใช้งาน ส่วนจักรกลรบฮิวแมนนอยด์ Knightmare Frame จะมาในรูปแบบ 3D เต็มขั้น

Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Storiesปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2018 ก่อนจะถูกระงับการพัฒนาไปในเดือนมีนาคมปี 2019 ล่าสุด DMM Games ประกาศรื้อภาคเนื้อหาและฉากต่อสู้จากต้นฉบับอนิเมะมาทำเป็นสตอรี่ใหม่แต่ยังอยู่ภายใต้จักรวาลเดิม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Geass Game

Code Geass Lost Stories 19112021 2

Code Geass Lost Stories 19112021 3

Code Geass Lost Stories 19112021 4

Code Geass Lost Stories 19112021 5

อ่านข่าวเกม Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM